News & Update

หลุดภาพ Render ของ Huawei Nova 6 5G ที่มาพร้อมกับจอ Dual Punch-Hole

Huawei Nova 6 5G leak

ดูเหมือนว่าใกล้จะเปิดตัวกันแล้วกับ Huawei Nova 6 5G ที่รอบนี้ได้มีภาพหลุด Render ตัวเครื่องแบบชัด ๆ ออกมาจากเว็บไซต์ข่าวลือชื่อดังแล้วครับ

ดูเหมือนว่าใกล้จะเปิดตัวกันแล้วกับ Huawei Nova 6 5G ที่รอบนี้ได้มีภาพหลุด Render ตัวเครื่องแบบชัด ๆ ออกมาจากเว็บไซต์ข่าวลือชื่อดังแล้วครับ

หลุดภาพ Render ของ Huawei Nova 6 5G

เว็บไซต์ 91mobiles แหล่งข่าวลือเบอร์ต้นๆ ของวงการสมาร์ทโฟนได้เผยภาพ Render ของสมาร์ทโฟนหัวเว่ยรุ่นล่าสุดที่ใกล้จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้อย่าง Huawei Nova 6 5G ออกมาแล้ว โดยจากภาพเผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแบบ Dual Punch-Hole ไร้ติ่งที่มีการเจาะรูฝังกล้องหน้าแบบคู่ไว้ดด้านซ้ายมือของตัวเครื่อง แถมรุ่นนี้อาจจะยังคงใช้จอ LCD อยู่เพราะด้านข้างตัวเครื่องนั้นเหมือนจะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือขนาดใหญ่อยู่นั่นเอง (คล้ายกับตัว Nova 5T ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้) และส่วนด้านหลังตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมดีไซน์เดิมๆใช้กระจกที่มีการไล่เฉดสีเหมือนกับรุ่นก่อนหน้า และที่น่าสนใจคือมีการอัพเกรดกล้องหลัง AI Quad Camera สี่เลนส์ที่คาดว่าจะมีเลนส์ ToF มาเพิ่มเติมในส่วนของเลนส์ปกติครับ (สังเกตได้จากข้างกรอบเลนส์กล้อง มีอีกหนึ่งเลนส์แยกไว้โดด ๆ)

Huawei Nova 6 5G leak

นอกจากภาพ Render และข้อมูลดังกล่าวแล้วก็ยังไม่มีสเปกหลุดออกมาแต่อย่างใด รู้แค่ว่ามันจะรองรับเครือข่ายความเร็วสูงอย่าง 5G แน่นอน อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่กี่เดือนเราก็จะได้เห็นทางหัวเว่ยเปิดตัวรุ่นนี้อย่างเป็นทางการเป็นแน่แท้ ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save