News & Update

HUAWEI nova 5T วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ในราคาเพียง 10,990 บาท

HUAWEI nova 5T

HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟนขุมพลังแฟลกชิป นวัตกรรม 5 กล้อง ดีไซน์โดนใจ สเปคจัดหนักจัดเต็มในราคาสะเทือนวงการ! เพียง 10,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ

HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟนขุมพลังแฟลกชิป นวัตกรรม 5 กล้อง ดีไซน์โดนใจ สเปคจัดหนักจัดเต็มในราคาสะเทือนวงการ! เพียง 10,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ และพิเศษสุด! สำหรับผู้ใช้ HUAWEI nova Series ทุกรุ่น สามารถดาวน์โหลด Theme ลวดลายพิเศษจากการออกแบบร่วมกันระหว่างหัวเว่ย และ Carnival มาใช้กันได้ฟรี

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก nova Series ยกเครื่องสเปคแฟลกชิปใส่มาแบบไม่ยั้ง!โดดเด่นด้วยหน้าจอ HUAWEI Punch Display 6.26” FHD+ ไร้ติ่ง สุดขอบ บันเทิงเต็มอารมณ์กับสุดยอดชิปเซ็ตเรือธง Kirin 980 เสริมด้วย RAM 8 GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB พร้อม GPU Turbo 3.0 ลื่นไหลไม่มีสะดุดบน EMUI 9.1 และแบตเตอรี่ขนาดจุใจ 3,750 mAh พร้อมระบบชาร์จไว HUAWEI SuperCharge 22.5W ให้คุณเก็บภาพความประทับใจในทุกจังหวะของชีวิตด้วย 5 กล้อง AI ประกอบไปด้วยกล้องหลัง 4 ตัว (กล้องหลัก 48MP, กล้อง Ultra-Wide 16MP, กล้องมาโคร 2MP และกล้องโบเก้ 2MP) พร้อมด้วยกล้องหน้าความละเอียด32MP สวยคมชัดทุกสถานการณ์ ในดีไซน์ใหม่เพรียวบางเพียง 7.87 มิลลิเมตร และฝาหลังที่ถูกออกแบบมาอย่างพรีเมียมด้วยการใช้โฮโลกราฟิก 3 มิติ (Holographic 3D design) ลงบนกระจก พิเศษสุด! สำหรับสี Midsummer Purple ลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้มีการออกแบบฝาหลังด้วยโลโก้ nova แบบใหม่ลงบนฝาหลังแบบโมโนแกรมอีกด้วย

HUAWEI nova 5T ราคา 10,990 บาท

HUAWEI nova 5T

มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Crush Blue, Black และสี Midsummer Purple ลิมิเต็ด เอดิชั่นพร้อมวางจำหน่ายให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์ระดับแฟลกชิปในราคาสุดคุ้ม เพียง 10,990 บาทแล้ววันนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

และสำหรับท่านใดที่ยังไม่รีบ แนะนำให้รอดูโปรโมชั่นภายในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2562 นี้ ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-99 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save