News & Update

HUAWEI nova 5T สีใหม่ Crush Green ราคา 9,990 บาท วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว

HUAWEI nova 5T สีใหม่ Crush Green ราคา 9,990 บาท วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว

HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟนขุมพลังแฟลกชิป สีใหม่ล่าสุด Crush Green สวยหรูอย่างมีสไตล์ วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว ราคา 9,990 บาท

HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟนขุมพลังแฟลกชิป สีใหม่ล่าสุด Crush Green สวยหรูอย่างมีสไตล์ วางจำหน่ายแล้วในราคาคุ้มยิ่งขึ้นเพียง 9,990 บาทเท่านั้น! ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป, ร้านค้าออนไลน์
และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนสเปคเรือธง ราคาคุ้มๆ คงจะหนีไม่พ้นสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ที่อัดแน่นเรื่องประสิทธิภาพ ตั้งแต่การใช้ชิปเซ็ตรุ่นท็อป Kirin 980 พร้อม RAM 8 GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB แถมยังมี GPU Turbo 3.0 และแบตเตอรี่ขนาด 3,750 mAh ชาร์จได้ไวทันใจกับ HUAWEI Super Charge 22.5W แค่ 30 นาทีก็ชาร์จไฟให้แบตเตอรี่ได้ถึง 50% จะทำงาน จะเล่นเกม ก็ไหลลื่นแบบสุดๆ บนระบบปฏิบัติการ Android 9.0 ครอบด้วย EMUI 9.1 และล่าสุดยังรองรับการอัปเดต EMUI 10 ที่รวดเร็วและใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น หรือใครเป็นสายแชะแค่พกสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็เหมือนมีกล้องโปรคู่ใจติดตัว
ไปทุกที่ด้วย 5 กล้องที่ทำงานควบคู่กับ AI อันชาญฉลาด ประกอบไปด้วยกล้องหลัง 4 ตัว โดยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้อง Ultra-Wide Angle ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล, กล้องมาโคร ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และกล้องวัดระยะโบเก้ ความละเอียด2 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องหน้า ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล จะเซลฟี่มุมไหนก็สวยปังได้ทุกสถานการณ์ นอกจากนี้กล้องด้านหน้า
ยังถูกออกแบบให้ซ่อนไว้ใต้หน้าจอ HUAWEI Punch Display ขนาด 6.26 นิ้ว คมชัดระดับ FHD+ เพื่อปฏิวัติประสบการณ์การใช้งาน แต่ยังคงไว้ซึ่งความสมบูรณ์แบบ

อ่านรีวิวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้ที่นี่

HUAWEI nova 5T สีใหม่ Crush Green ราคา 9,990 บาท วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว

HUAWEI nova 5T ฉีกทุกกฎด้วยการดีไซน์แบบโฮโลกราฟิก 3 มิติ (Holographic 3D design)  ลงบนกระจก ที่เมื่อกระทบกับแสงจะสะท้อนเป็นวงคลื่นสวยงาม โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Crush Blue, Black, Midsummer Purple และสีใหม่ล่าสุด Crush Green ที่ใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนสีสวยเก๋แต่คงความพรีเมียม จะต้องไม่พลาด! พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาใหม่ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเพียง 9,990 บาท ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save