News & Update

หลุดภาพเคสและสเปกบางส่วนของ Huawei Nova 5 สมาร์ทโฟน 3 กล้องรุ่นล่าสุด

Huawei Nova 5

หลังจากที่หัวเว่ยเปิดตัว Huawei Nova 4 ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็เหมือนจะมีภาคต่อของรุ่นนี้อย่าง Huawei Nova 5 ที่รอบนี้มีข้อมูลล่าสุดหลุดออกมาแล้วครับ

หลังจากที่หัวเว่ยเปิดตัว Huawei Nova 4 ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็เหมือนจะมีภาคต่อของรุ่นนี้อย่าง Huawei Nova 5 ที่รอบนี้มีทั้งเคสและสเปกบางส่วนหลุดออกมาแล้วครับ

หลุดภาพเคสและสเปกบางส่วนของ Huawei Nova 5

แหล่งข่าวจากประเทศจีนได้เผยภาพเคสสมาร์ทโฟนหัวเว่ยปริศนาซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น Huawei Nova 5 รุ่นใหม่นั่นเอง โดยตัวเคสเผยให้เห็นดีไซน์บางส่วนทั้ง การวางกล้องหลังแนวตั้งซึ่งคาดว่าจะใช้กล้อง Triple Camera 3 เลนส์เหมือนกับรุ่นก่อน พร้อมเว้นช่อง LED Flash ไว้ข้าง ๆ เลนส์กล้อง

Huawei Nova 5 Case

 

ส่วนด้านล่างข้างเคสนั้นยังคงมีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm พอร์ต USB Type C (แต่แหล่งข่าวได้เผยถึงพอร์ต microUSB ซึ่งมีความเป็นได้ยากเพราะ Nova Series รุ่นก่อนๆก็เลิกใช้พอร์ตนี้กันแล้วนั่นเอง) รวมถึงลำโพงของตัวเครื่อง

Huawei Nova 5 Case

นอกจากภาพหลุดเคสดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีข่าวลือเรื่องสเปกบางส่วนของรุ่นนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งแหล่งข่าวบอกว่ามันมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 600 Series ไม่ระบุรุ่นแต่ก็น่าจะเป็น Snapdragon 665 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน (แต่น่าสังเกตุเพราะ Nova Series รุ่นก่อนหน้าแทบจะใช้ชิปเซ็ต Huawei Kirin กันเกือบหมดเลย ก็ไม่แน่ว่าอาจจะใช้ Kirin 980 ก็เป็นได้ครับ) รวมถึงยังจะรองรับระบบชาร์จเร็วระดับ 40W เลยทีเดียว (เทียบเท่า Huawei P30 Pro) 

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่กี่เดือนทางหัวเว่ยก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันแล้วล่ะครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save