News & Update

รูปตัวจริง Huawei Nova 4 มาแล้ว มีรูกล้องหน้าบนจอ ไร้ติ่งกวนใจ

แม้ว่า Samsung จะเพิ่งโชว์ต้นแบบหน้าจอที่เจาะรูกล้องหน้าเอาไว้ แต่ฝั่ง Huawei ดูจะไปไกลกว่านั้น เพราะใกล้จะวางจำหน่ายมือถือประเภทนี้ด้วยรุ่น Huawei Nova 4

แม้ว่า Samsung จะเพิ่งโชว์ต้นแบบหน้าจอที่เจาะรูกล้องหน้าเอาไว้ แต่ฝั่ง Huawei ดูจะไปไกลกว่านั้น เพราะใกล้จะวางจำหน่ายมือถือประเภทนี้แล้วด้วยรุ่น Huawei Nova 4 ล่าสุดมีภาพหลุดมาจากงานวันเกิดของนักร้องชาวจีน Jackson Yee นั่นเอง

Huawei Nova 4 (1)

ในงานวันเกิดของนักร้องคนดังกล่าว Huawei โชว์มือถือ Huawei Nova 4 ช่วงสั้นๆ ไม่กี่นาที แต่นักข่าวก็ถ่ายรูปเก็บรายละเอียดเอาไว้ได้ โดยมือถือดังกล่าวเป็นไปตามข่าวลือก่อนหน้า คือเป็นมือถือที่ไม่มีติ่ง ใช้วิธีเจาะรูบนหน้าจอเพื่อวางกล้องหน้า และขอบด้านข้างหน้าจอบางมาก

น่าเสียดายที่เรายังไม่เห็นด้านข้างของตัวเครื่อง แต่ถ้า Huawei ยังคงแนวทางดีไซน์แบบเดียวกับที่ผ่านๆ มา Nova 4 น่าจะใช้ด้านข้างเหมือนกับ Huawei P20 Pro นั่นเอง และปีนี้น่าจะเปลี่ยนมาใช้ USB Type C ตามสมัยนิยมแล้วด้วย โดยก่อนหน้านี้ไม่นานมีภาพหลุดของ Huawei Nova 4 ที่มีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม ด้านบนตัวเครื่องอีกด้วย

ตามกำหนดการณ์ Huawei จะเปิดตัวมือถือรุ่นนี้ในวันที่ 12 ธันวาคมสำหรับประเทศจีน และสำหรับประเทศอื่นๆ คาดว่าต้องรอต้นปีหน้าโน่นเลยล่ะครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save