News & Update

หลุดข้อมูล! Huawei nova 2S ใช้ชิป Kirin 960 แรม 6GB กล้องคู่ 20 MP และหน้าจอ 6 นิ้ว

เริ่มต้นธันวาก็มีข่าวหลุดออกมาทันทีสำหรับ Huawei nova 2S ที่ว่าอาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาเร็วๆนี้ที่ประเทศจีน และอาจจะมีทำตลาดต่างประเทศด้วย

เริ่มต้นธันวาก็มีข่าวหลุดออกมาทันทีสำหรับ Huawei nova 2S ที่ว่าอาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาเร็วๆนี้ที่ประเทศจีน และอาจจะมีชื่อเรียกอื่นๆ สำหรับทำตลาดต่างประเทศด้วย

Huawei nova 2S

 

ซึ่งในข่าวบอกว่าเจ้าโนว่าเอสทูนี้จะมากับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว โดยใช้อัตราส่วนภาพ 18:9 ตามกระแสมือถือในยุคปัจจุบัน ส่วนจอแสดงผลก็เป็นแบบ Full HD+ ที่มีความละเอียดถึง 2160 x 1080 พิกเซล มาพร้อมขุมพลังสำหรับการประมวลผลอย่างชิป Kirin 960 และ RAM 6GB กล้องคู่เซลฟี่ 20 ล้านพิกเซล และกล้องคู่หลัง 20MP+ 16MP ล้านพิกเซล และที่สำคัญคือรันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.0. อีกด้วย

Huawei nova 2S

ส่วนกำหนดการเปิดตัวตอนนี้ทางเรายังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดแต่อย่างใด ถ้าใครที่ได้ตามข่าวมาก็คงจะพอทราบ คือมีแววเป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้ ยังไงก็รอตามข่าวกันอีกทีฮะ 

 

ที่มา Weibo , GSMarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save