News & Update

HUAWEI MediaPad T3 10 แท็บเล็ตจอใหญ่ ราคาคุ้มค่า ตอบสนองทุกการใช้งาน

Huawei Mediapad T3 10

HUAWEI MediaPad T3 10 แท็บเล็ตหน้าจอ 9.6 นิ้ว ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นด้านความบันเทิงอย่างครบครัน ในราคา 8,900 บาท ฟรีชุด Entertainment Box Set มูลค่า 4,170 บาท

หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI MediaPad T3 10 แท็บเล็ตหน้าจอ 9.6 นิ้ว ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นด้านความบันเทิงอย่างครบครัน อุปกรณ์หนึ่งเดียวที่รวมการใช้งานในรูปแบบต่างๆอย่างง่ายดาย โดดเด่นด้วยดีไซน์เมทัลลิก เพรียวบาง พกพาสะดวก

Huawei Mediapad T3 10

แท็บเล็ตจอใหญ่ มันส์ได้สุด

จอขนาดใหญ่ 9.6 นิ้ว ความคมชัดระดับ HD พร้อมรองรับ Multi Touch เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่รักความบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังหรืออ่านหนังสือ ก็ทำให้สามารถเข้าถึงเนื้อหาได้

มีฟังก์ชั่นกรองแสงสีฟ้าบนหน้าจอป้องกันความเมื่อยล้าของสายตา ผู้ใช้ยังสามารถตั้งความสว่างหน้าจอได้ต่ำสุดถึงระดับ 5 nits เพื่อการปกป้องสายตาและหน้าจอที่ดูได้สบายตาเมื่อใช้งานเวลากลางคืน โดยที่ภาพยังมีความละเอียดคมชัดเหมือนเดิม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานเวลากลางคืน ทั้งการศึกษาทบทวนตำราเรียน หรือการอ่านหนังสือก่อนนอน

Huawei Mediapad T3 10

ดีไซน์หรูหรา ทันสมัย

ตัวเครื่องดีไซน์เมทัลลิกแบบยูนิบอดี้อันบางเฉียบ ขึ้นรูปจากอลูมิเนียมชุบผิวเกรดเดียวกับที่ใช้ผลิตเครื่องบินทำให้จึงมีรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว มีสไตล์ และแข็งแรงทนทาน ขอบโค้งมนจับถนัดมือ พื้นผิวโลหะให้ผิวสัมผัสนุ่มนวล และด้วยน้ำหนักเพียง 460 กรัม ตัวเครื่องบางเฉียบเพียง 7.95 มม. จึงพกพาติดตัวไปได้ทุกที่เพื่อการใช้งานในทุกวันอย่างสะดวกสบาย

มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ สีเทา และสีทอง

Huawei Mediapad T3 10

ฟังก์ชั่นครบครัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

HUAWEI MediaPad T3 10 รองรับสัญญาณ Wi-Fi ทั้งในความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz จึงให้ประสิทธิภาพการทำงานผ่านเครือข่ายไร้สายที่รวดเร็วทันใจ พร้อมรองรับ 4G LTE และมีโหมดหน้าจอแยกการใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นพร้อม ๆ กัน เพื่อการทำงานที่รวดเร็วยิ่งขึ้นแบบมัลติทาสก์

นอกจากนั้นยังมีโปรแกรม Microsoft Office ติดตั้งมาพร้อมตัวเครื่อง เพื่อการใช้งาน Word, PowerPoint, Excel และ Outlook ได้ทันทีโดยไม่ต้องดาวน์โหลด และที่สำคัญ ยังรองรับการเพิ่มหน่วยความได้ด้วย RAM ขนาด 2G และ ROM ขนาด 16G ซึ่งสามารถเพิ่มไมโครเอสดีการ์ดได้สูงสุดถึง 128 GB เพื่อการใช้งานที่ราบรื่นไม่สะดุด และจัดเก็บข้อมูลอย่างจุใจ

เจ้าตัว MediaPad T3 10 ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 และ EMUI 5.1 ซึ่งมีอินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย สะอาดตา ใช้งานง่าย และยังมีตัวเลือกการแจ้งด้วยข้อความแบบง่าย ๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจัดหน้าเดสก์ท็อปได้ในรูปแบบที่ตัวเองพอใจได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบบการเข้ารหัสในไมโครเอสดีการ์ดและนาโนการ์ดเพื่อการปกป้องข้อมูลสำคัญและรักษาความเป็นส่วนตัว

Huawei Mediapad T3 10

HUAWEI MediaPad T3 10 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2560 โดยสอบถามข้อมูลและทดลองสินค้าได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นอกจากนี้ยังแถมให้เต็มอิ่มกับความบันเทิงด้วยชุด “Entertainment Box Set” ซึ่งประกอบไปด้วย ชุดหูฟัง AKG ลำโพงบลูทูธ และแพคเกจดูหนังจาก iflix นานถึง 3 เดือน รวมมูลค่ากว่า 4,170 บาท ฟรี อีกด้วย ใครชอบอย่ารอช้า จัดเลยครับ!

Huawei Mediapad T3 10

รายละเอียดสเปคของ HUAWEI MediaPad T3 10

  • หน้าจอขนาด 9.6 นิ้วแบบ IPS ความละเอียด 1280×800 พิกเซล
  • ชิปประมวลผล Snapdragon 425 Quad Core 1.4 GHz
  • ชิปประมวลผลกราฟฟิค Adreno 308
  • หน่วยความจำภายใน 16GB รองรับ microSD สูงสุด 128GB
  • แรมขนาด 2GB
  • กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส
  • กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,800 mAh
  • ซิมการ์ด Nano SIM รองรับ 3G/4G
  • ขนาด 229.8 x 159.8 x 8 มม.
  • น้ำหนัก 460 กรัม
  • สี เทา ทอง
  • ราคาเปิดตัว 8,900 บาท
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save