News & Update

หลุดภาพ Huawei Mediapad M5 Pro พร้อมเคส Keyboard ก่อนเปิดตัวในงาน MWC 2018

Huawei-MediaPad-M5-10-Pro-keyboard-feat

นานมาแล้วที่ไม่ได้เห็น Tablet ในตระกูล Mediapad ขนาด 10 นิ้วโผล่ออกมา ในงาน MWC 2018 นี้ก็แว่วๆว่าทาง Huawei จะมีการเปิดตัวด้วยเช่นกัน

ในขณะที่งาน MWC 2018 ไม่มีสมาร์ทโฟนเรือธงของหัวเหว่ยไปเปิดตัวเลย แต่ก็มีรูปหลุด และ ข่าวลือของ Tablet ตัวใหม่ของแบรนด์ออกมาเรื่อยๆ เลยคาดว่าจะเปิดตัวในงานนี้แทน วันนี้ก็มีภาพหลุด Huawei Mediapad M5 Pro รุ่นขนาดหน้าจอ 10 นิ้ว พร้อมเคสคีบอร์ด ออกมาแล้ว รายละเอียดจะเป็นยังไงมาดูกันเลย

Huawei-MediaPad-M5-10-Pro

ปีที่แล้วที่งาน MWC 2017 หัวเหว่ยได้ทำการเปิดตัว Huawei Mediapad M3 ขนาด 8.4 นิ้ว พอมาปีนี้ ไม่น่าแปลกใจเลยว่าในภาพนี่คือ Mediapad M5 Pro รุ่นจอ 10 นิ้ว ในภาพแบบแนวนอน (เหมือน M3 ขยายขนาดหน้าจอ) โดย ตัวเครื่องทำจากโลหะ และ มีตัวสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮม

Huawei-MediaPad-M5-10-Pro-keyboard

และนี่คือ ภาพเคสคีบอร์ดที่เป็นจุดขายของ Mediapad M5 Pro เช่นเดียวกับแป้นพิมพ์ที่เป็นอุปกรณ์เสริมเฉพาะของ Samsung Galaxy Tab S3 หรือของแบรนด์อื่น ๆ ที่มี ทัชแพด แม้ว่ารุ่นนี้จะไม่สามารถใช้แทน แล็ปท็อป/โน้ตบุ้ค ได้อย่างเต็มที่ก็ตาม แต่ก็ช่วยให้สะดวกสบายในการพิมพ์มากกว่าทัชบนหน้าจอพอสมควร

Spec Huawei Mediapad M5 Pro (ล่าสุด)

  • รองรับปากกาสไตลัส M-Pen
  • หน้าจอขนาด 10 นิ้ว ที่ความละเอียดหน้าจอ 2560 x 1600 พิกเซล
  • แรม 4 GB
  • หน่วยความจำภายใน 32 หรือ 64 GB 
  • ราคา 520 ยูโร (ประมาณ 20,000 บาท) สำหรับรุ่น 4G LTE 

ที่มา : Pocketnow

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save