News & Update

เปิดตัว Huawei MediaPad M3 แท็บเล็ตไฮเอนด์ ราคา 12,900 บาท ขายครั้งแรกในเอเชียที่งาน TME

มาถึงไทยแล้ว! กับ Huawei MediaPad M3 แท็บเล็ตระดับไฮเอนด์รุ่นล่าสุดของ Huawei ที่พึ่งเปิดตัวที่งาน IFA 2016 ประเทศเยอรมนี เมื่อต้นเดือนมาหมาดๆ โดย Huawei MediaPad M3 นี้จะวางขายในประเทศไทยครั้งแรกที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 ในวันที่ 29 กันยายน – 2 ตุลาคม ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ โดยเป็นการวางขายครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียด้วยครับ

huaweim3th

ระบบเสียง harman / kardon

สำหรับ Huawei MediaPad M3 นั้นเป็นการต่อยอดการทำตลาดในประเทศไทยของ Huawei ต่อจากสมาร์ทโฟนที่ประสบความสำเร็จในเรื่องของภาพอย่าง Huawei P9 / P9 Plus ที่มีการร่วมมือกันระหว่าง Huawei และ Leica และในแท็บเล็ต MediaPad M3 นี้ Huawei ได้บอกเล่าว่านี่คือการต่อยอดในเรื่องเสียงเพราะว่า Huawei MediaPad M3 นั้นมีการร่วมมือกันกับแบรนด์ดังอย่าง Harman Kardon ซึ่งทำให้ลำโพงสเตอริโอของ Huawei MediaPad M3 นั้นมีสุดยอดพลังเสียงที่สามารถให้ประสบการณ์การฟังเพลงหรือชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอรรถรส กับระบบเสียง super wide sound 3.0 (SWS 3.0) พร้อมชิปเสียง Hi-Fi DAC AK4376 ซึ่งให้คุณภาพเสียงดีกว่าซีดีถึง 6 เท่า โดยมี sample rate 192kbps / 24bit

mediapadm3th-004

จอ 2K / รองรับ 4G / โทรศัพท์ได้

หน้าจอของ Huawei MediaPad M3 มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูงระดับ 2K (ความละเอียด 2560×1600 พิกเซล) บนหน้าจอขนาดเหมาะมือ 8.4 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีโหมด Eye Protection ช่วยตัดแสงสีฟ้าขณะกำลังอ่านบทความ หรือชมภาพยนตร์บนห้องนอนหรือในที่มืดหรือที่มีแสงสว่างน้อย ลดอาการล้าของสายตาได้เป็นอย่างดี

mediapadm3th-005

ขุมพลังของแท็บเล็ตรุ่นนี้คือซีพียู Kirin 950 เป็นซีพียูแบบ octa-core  มีแรม 4GB ความจุ 32GB (เพิ่มเมมได้สูงสุด 128GB) รองรับ 4G LTE และยังสามารถโทรศัพท์ได้ด้วย ส่วนกล้องถ่ายรูปของ Huawei MediaPad M3 นั้นมาพร้อมกับกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล (fixed focus) และกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล และมีแบตเตอรี่ 5,100 mAh

ราคาและการวางจำหน่าย

Huawei MediaPad M3 วางจำหน่ายในประเทศไทยครั้งแรกที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 ในวันที่ 29 กันยายน – 2 ตุลาคม ณ ศูนย์ฯสิริกิติ์ โดยมีราคา 12,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นเร้าใจ ซื้อ Huawei MediaPad M3 รับฟรีทันที ลำโพง Harman Kardon รุ่น Onyx Studio 2 (มูลค่า 7,900 บาท) ฟรีทันที นอกจากนี้ Huawei ยังมอบเคส Book Cover (มูลค่า 1,690 บาท) ให้กับลูกค้าทุกคนที่ซื้อ Huawei MediaPad M3 ภายในงานด้วย

mediapadm3th-006

และพิเศษ Huawei MediaPad M3 นั้นจะมาพร้อมกับประกันระดับพรีเมียมจาก Huawei  ที่เสียแล้วเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ทันทีอีกด้วย

ด้านล่างนี่คือรูปเครื่องจริงของ Huawei MediaPad M3 ครับ

เปิดตัว Huawei MediaPad M3 แท็บเล็ตไฮเอนด์ ราคา 12,900 บาท ขายครั้งแรกในเอเชียที่งาน TME
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save