News & Update

หลุดภาพแรกของ Huawei MediaPad M7 มาในดีไซน์จอไร้ขอบสุดบาง

Huawei MediaPad M7

หลังจากที่หัวเว่ยเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดอย่าง MediaPad M6 Series ออกไปไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพหลุดของว่าที่ภาคต่ออย่าง Huawei MediaPad M7 ออกมาแล้วครับ 

หลังจากที่หัวเว่ยเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดอย่าง MediaPad M6 Series ออกไปไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพหลุดของว่าที่ภาคต่ออย่าง Huawei MediaPad M7 ออกมาแล้วครับ 

หลุดภาพแรกของ Huawei MediaPad M7

เว็บไซต์ 91mobiles แหล่งข่าวลือเบอร์ต้น ๆ ในวงการสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้เผยภาพของ Huawei MediaPad M7 ว่าที่แท็บเล็ตสเปกเรือธงที่จะมาพร้อมปากกา M PEN รุ่นใหม่ออกมาแล้ว โดยจากภาพได้เผยทั้งดีไซน์แบบครบเกือบทุกมุมของตัวเครื่องเลยก็ว่าได้ ซึ่งรุ่นนี้นั้นจะมาด้วยกัน 2 สี คือ สีดำ และสีขาว ขอบหน้าจอบางกว่า iPad Pro รุ่นปี 2018 ซะอีก ตัวหน้าจอเหมือนจะมีการเจาะรูแบบ Punch-Hole เผื่อใส่กล้องหน้าไว้มุมบนซ้ายของตัวเครื่องด้วย แต่ที่น่าสังเกตุคือรุ่นนี้ได้มีการตัดปุ่มโฮมออกไปแล้วเพราะเพื่อให้มีขอบหน้าจอที่บางมากกว่ารุ่นก่อนนั่นเอง (อาจจะมีการใส่ระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอมาแบบ Galaxy Tab S6 ด้วยก็เป็นได้ครับ)

Huawei MediaPad M7 leak

ด้านหลังของตัวเครื่องนั้นก็มีในวัสดุแนว ๆ โลหะอลูมิเนียมหรูหราเช่นเคย บวกกับกล้องหลังที่น่าจะมีมากกว่าหนึ่งตัว ด้านข้างตัวเครื่องนั้นก็คงยังจะใส่ลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวที่มีการจูนเสียงจาก Harman/Kardon แต่ก็น่าเสียดายที่อาจจะมีการตัดช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ออกไปแล้วเพื่อทำให้ตัวเครื่องบางลงนั่นเอง และด้านข้างของตัวเครื่องนั้นยังสามารถใช้เป็นแม่เหล็กไว้ติดปากกาเพื่อชาร์จได้ด้วย แถมยังมาพร้อมกับ Smart Keyboard ที่เป็นอุปกรณ์เสริมไว้ช่วยทำงานอีกต่างหาก และนอกจากดีไซน์ของตัวเครื่องที่หลุดออกมานั้น ก็พอจะเดาสเปกได้บ้างนั่นก็คือ รุ่นนี้นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 11 นิ้ว ความละเอียด 2K+ บวกกับชิปเซ็ตสุดแรงอย่าง Kirin 990 บวกกับ RAM 8 GB นั่นเอง

HUAWEI Kirin 990

อย่างไรก็ตาม คงต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าภาพหลุดดังกล่าวนั้นจะเปิดของจริงหรือไม่? แล้วทางหัวเว่ยจะเปิดตัวเมื่อไหร่ก็คงต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ (อาจจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมในงานเปิดตัว Huawei Nova 5Z ที่ประเทศจีน วันที่ 21 ตุลาคมนี้ก็เป็นได้)

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save