News & Update

หัวเว่ยเอาใจตลาดเด็กและผู้ปกครอง กับแท็บเล็ต HUAWEI MatePad T 8 Kids

หัวเว่ยเตรียมจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่เอาใจตลาดเด็กและผู้ปกครอง ครั้งแรกของการรุกตลาดผลิตภัณฑ์เด็กเต็มตัวกับแท็บเล็ตหัวเว่ยรุ่นใหม่ล่าสุด! พบกัน 4 ตุลาคมนี้

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เตรียมตัวเปิดฉากเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ในรอบปีจับกลุ่มตลาดเด็กและผู้ปกครองโดยเฉพาะ กับการเปิดตัวแท็บเล็ตสำหรับเด็ก HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition ที่ตอบโจทย์การใช้งานของเด็กๆ ได้อย่างปลอดภัยสมวัยและเป็นประโยชน์ต่อการเรียนรู้และการเติบโตของเด็กแบบรอบด้าน เพราะมาพร้อมกับหลากหลายฟีเจอร์ที่เป็นประโยชน์และมัลติมีเดียแบบครบครันเพื่อสนับสนุนการเรียนแบบจัดเต็มและเพื่อการพักผ่อนที่แสนสนุกของเด็กๆ

นอกจากราคาที่คุ้มค่า ยังพ่วงด้วยด้วยโปรโมชันพิเศษชุดใหญ่เอาใจผู้ปกครอง เตรียมตั้งตารอยกระดับการเรียนของน้องๆ หนูๆ ให้ล้ำสมัยและเพลิดเพลินกว่าที่เคยกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแท็บเล็ตสำหรับเด็ก HUAWEI MatePad T 8 Kids Edition ในประเทศไทยวันที่ 4 ตุลาคม 2564 เวลา 20.00 น.ที่ Facebook Huawei Mobile TH และ YouTube Huawei Mobile TH และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและโปรโมชันสุดคุ้มที่ห้ามพลาดได้ที่นี่ และ Line Official Account HUAWEI Mobile Thailand และผ่านช่องทางจัดจำหน่ายต่างๆ ของหัวเว่ยทั้ง HUAWEI Experience Store, HUAWEI Store, HUAWEI Online Store หรือผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ ได้แก่ ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Shopee, Lazada และ JD Central

HUAWEI MatePad T 8

บอกได้คำเดียวว่าการลุยตลาดแท็บเล็ตสำหรับเด็กอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกของหัวเว่ยในประเทศไทยนั้น ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะ HUAWEI MatePad T8 Kids Edition ขนฟีเจอร์ที่ทั้งเด็ดและเด่นมาเพียบ นำทัพด้วยฟีเจอร์สุดเจ๋งอย่าง Kids Corner ที่เสิร์ฟสารพัดเครื่องมือเพื่อการเรียนรู้และการเติบโตของลูกน้อยไว้แบบอัดแน่นโดยที่ผู้ปกครองไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องเวลาการใช้งาน รูปแบบแอปพลิเคชันที่เด็กๆ ใช้งาน และเนื้อหาที่เด็กๆ เข้าถึง เพราะยังมาพร้อมกับ Parental assistant ฟีเจอร์สำคัญที่คอยช่วยผู้ปกครองสอดส่องดูแลการใช้งานแท็บเล็ตของเด็กๆ อีกทั้งยังสบายใจในแง่ของสุขภาพดวงตาเพราะมาด้วยหลากหลายฟีเจอร์เพื่อปกป้องสุขภาพดวงตา ให้เด็กๆ ใช้แท็บเล็ตเรียนและเล่นได้อย่างเพลิดเพลินและเต็มประสิทธิภาพโดยสายตาไม่เสีย ส่วนอุปกรณ์เสริม Kids Case ที่นอกจากจะมาด้วยดีไซน์สุดน่ารักสีสันสดใสแล้ว ความปลอดภัยยังเป็นเลิศเพราะทำมาจากซิลิโคนรักษ์โลกมาตรฐานระดับ Food grade ที่ไม่เป็นอันตรายต่อเด็กๆ หากสัมผัสทางปาก

ย้ำว่าคุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด ปรากฏการณ์บุกตลาดแท็บเล็ตสำหรับเด็กของหัวเว่ยในครั้งนี้ เพราะหัวเว่ยได้เตรียมโปรโมชันเด็ดๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟรอให้ได้จับจอง HUAWEI MatePad T8 Kids Edition ไว้เป็นบัดดี้อัจฉริยะคู่ใจที่คอยช่วยเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้และเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก ให้เติบโตสมวัยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save