News & Update

Huawei MatePad Pro ผ่านการรับรองในจีนแล้ว คอนเฟิร์มว่ารองรับชาร์จเร็ว 40W

Huawei MatePad Pro

หลังจากที่มีภาพหลุดของ Huawei MatePad Pro ออกมา ตอนนี้แทบเล็ตตัวใหม่จาก Huawei ผ่านการรับรองมาตรฐานในจีนแล้ว แถมรองรับ SuperCharge 40W อีกด้วย

ช่วงปลายเดือนที่แล้ว มีภาพหลุดของ Huawei MatePad Pro ออกมา ซึ่งเป็นจุดสนใจทันที จากการออกแบบขอบจอที่บาง หน้าจอแบบเจาะรู Punch Hole ตอนนี้แทบเลตตัวใหม่ของหัวเว่ยผ่านการรับรองจากสำนักงาน 3C ในประเทศจีนแล้ว และเริ่มมีรายละเอียดออกมาให้ชมกัน โดย (3C เป็นการรับรองความปลอดภัยสินค้าทุกชนิดที่จะวางขายในตลาดประเทศจีน)

Huawei MatePad Pro news

ในรายชื่อที่ออกมาระบุชัดเจนว่าอุปกรณ์ดังกล่าวเป็นแท็บเล็ต หมายเลข model MRX-W09 และ MRX-AL09 ซึ่งพอจะคาดได้ว่าหมายถึง แบบ Wi-Fi กับแบบ LTE ข้อมูลอีกชุดคือมันรองรับระบบชาร์จเร็ว SuperCharge 40W แบบเดียวกับหัวเว่ย Mate 30 Series จากข่าวลือที่ออกมา เจ้าแท็บเล็ตหัวเว่ยตัวใหม่นี้จะมาพร้อมหน้าจอความละเอียด 2560 x 1440 ใช้ชิปประมวลผล Kirin 990 และแรม 8 GB และจะมี smart keyboard ที่เชื่อมต่อผ่านพอร์ตแม่เหล็กของเครื่อง และมี ปากกา M-Pen สไตลัสมาให้ด้วย

ข้อมูลที่หลุดออกมาล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ของ MatePad Pro ออกมา 4 สีให้เลือกทั้ง ขาว ดำ เขียว และส้ม ซึ่งในขณะนี้ยังคงไม่มีข้อมูลอื่นว่า Huawei MatePad Pro จะเปิดตัวเมื่อใด แต่หลังได้รับการรับรองแล้ว คาดว่าอีกไม่นานจะมีการเปิดตัวอย่างแน่นอน

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save