News & Update

หัวเว่ยชวนแต่งแต้มสีสันให้กับมื้ออาหารสุดพิเศษบนสุดยอดแท็บแล็ต HUAWEI MatePad Pro 11-inch

หัวเว่ยชวนแต่งแต้มสีสันให้กับมื้ออาหารสุดพิเศษบนสุดยอดแท็บแล็ต HUAWEI MatePad Pro 11-inch

หลังจากหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวกลุ่มสมาร์ทดีไวซ์ระดับเรือธงทั้งแล็ปท็อป แท็บเล็ตและหูฟัง ไปเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นได้รวมไฮไลท์ของงานอย่างแท็บเล็ตใหม่ล่าสุด HUAWEI MatePad Pro 11-inch วันนี้ หัวเว่ยได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้สื่อมวลชนได้สัมผัสมื้ออาหารที่น่าจดจำไปกับสีสันที่สดสวยและคมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อย บนหน้าจอ HUAWEI Real Color FullView Display แบบ OLED 11 นิ้ว อัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุด 120Hz พร้อมปลดปล่อยจินตนาการให้ได้แสดงความประทับใจกับจานโปรดผ่านการวาดภาพและเขียนโน้ตด้วย HUAWEI M-Pencil 2nd generation เสริมศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลงานแบบไร้ขีดจำกัดในบรรยากาศของดินเนอร์ ณ ร้านอาหาร Fine Dining วังหิ่งห้อย

เรียกน้ำย่อย: เผยโฉมอาหารจานปริศนาในที่มืด อาหารจริงหรือเพียงภาพเสมือน

มื้ออาหารสุดพิเศษ เริ่มต้นด้วยการต้อนรับอันน่าตื่นเต้นจากเชฟนิค ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่มาบอกเล่าความพิเศษและเรื่องราวของอาหารไทยอินสปาย (Thai Inspired) แต่ละจาน พร้อมคอนเซ็ปต์ “Awake” ที่สอดคล้องกับวงจรชีวิตและรักเดียวของหิ่งห้อย โดยเมื่อถึงเมนูเรียกน้ำย่อยสุดพิเศษจานที่ 3 เชฟนิค ก็ปรากฎตัวพร้อมจานปริศนาออกมาจากความมืด “คั่วขนุน” ที่ส่องแสงเรืองรองออกมาอย่างโดดเด่นในที่มืด ก่อนจะเผยให้เห็นว่าแท้จริงแล้วความคมชัดนั้นถูกถ่ายทอดผ่านแท็บแล็ตเรือธง HUAWEI MatePad Pro 11-inch สว่างไสวคมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อยเสมือนปลดปล่อยหิ่งห้อยโบยบินออกมาท่ามกลางความมืด บอกเล่าเรื่องราวเมนูอาหารที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความประณีตได้ชัดเจนทุกรายละเอียดสีสันคมชัดเหมือนอยู่บนจานจริง บนจอ HUAWEI Real Color FullView Display แบบ OLED 11 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุด 120Hz ความละเอียดสูงถึง 2560 x 1600 พิกเซล ที่ใช้พื้นที่ถึง 92% ของตัวเครื่อง ทำให้แสดงภาพเมนูได้เต็มจอและยังแสดงผลสีชัดจัดจ้านโดยใช้มาตรฐาน DCI-P3 ระดับ 100% △E<1[1] ที่แสดงผลได้ถึง 1.07 พันล้านสี และความสว่าง 600 nits สื่อมวลชนถูกเรียกน้ำย่อยจากสีสันอันสมจริงจากภาพเมนูในแท็บเล็ต ก่อนรับประสบการณ์อันเลิศรส ทั้งยังได้เห็นถึงความบางและเบา พกพาง่ายของแท็บเล็ตที่มีความบางเพียง 5.9 มม. และน้ำหนักเพียง 449 กรัม[2] ให้เชฟได้บอกเล่าเรื่องราวของอาหารได้อย่างสะดวกสบายด้วยการถือเพียงมือเดียว

HUAWEI MatePad Pro 11 จานหลัก: เผยเรื่องราวของปูเพื่อนรักหิ่งห้อย ไม่ต่างจาก HUAWEI MatePad Pro 11-inch และ HUAWEI M-Pencil 2nd generation เพื่อนซี้คู่คิดสนิทใจ

การรับประทานอาหารเดินทางต่อเนื่องมาจนถึงจานที่ 7 “ปูผัดผงกะหรี่” ที่มีเรื่องเล่าขานว่าเมื่อแสงจันทร์สาดส่องมาที่กระดองปูเกิดการกระทบของแสง ทำให้หิ่งห้อยมองเห็นปูที่เหมือนเปล่งแสงออกมาได้แจ่มชัด จึงนับเสมือนเพื่อนของตนเอง ซึ่งไม่ต่างจาก HUAWEI MatePad Pro 11-inch ที่มาพร้อม HUAWEI M-Pencil 2nd generation ที่ใช้งานเป็นเพื่อนคู่คิดในการสร้างสรรค์งานร่วมกันได้อย่างลงตัว วาดเขียนได้ลื่นไหล พร้อมความหน่วงที่ต่ำมาก ให้ปลดปล่อยไอเดียสร้างสรรค์งานโลดแล่นได้อย่างเต็มที่

HUAWEI MatePad Pro 11

ทั้งหมดในมื้ออาหารสุดพิเศษนี้ สื่อมวลชนก็ได้รับชมเมนูอาหารที่รังสรรค์ด้วยศิลปะพร้อมความเลิศรสจากวัตถุดิบเกือบ 100% ที่คัดสรรมาจากทั่วประเทศไทย ผ่านอาหารทั้งหมด 10 คอร์ส ผ่านแท็บเล็ตที่โชว์สีสันคมชัด ในบรรยากาศมืดสลัวสุดโรแมนติกของร้านวังหิ่งห้อย แม้จะอ่านเมนูในที่มืดแต่ก็ไม่เป็นอันตรายต่อสายตา เพราะได้รับการปกป้องดวงตาจากเทคโนโลยี Full Care Display 3.0 ที่ได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland ลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา เพื่อให้มองจอได้อย่างสบายตาในที่แสงน้อย พร้อมปรับโทนสีตามปริมาณแสงในร้านอาหาร เพื่อประสบการณ์การอ่านเมนูในที่มืดที่เหนือระดับมากกว่าที่เคย

ไฮไลท์สุดพิเศษ: ชมหิ่งห้อยนับร้อยโบยบินสว่างไสวใจกลางกรุง

นอกจากมื้ออาหารไทยอินสปายสุดพิเศษ วันนี้สื่อมวลชนยังได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในการรับชมหิ่งห้อยนับร้อยโบยบินอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เสมือนการปลุกชีวิตให้ตื่นขึ้นมาท่ามกลางชีวิตเมืองกรุง เพื่อปลุกพลังในการใช้ชีวิตพร้อมเริ่มต้นใหม่ได้ในทุกวัน พร้อมรับชมภาพใน HUAWEI MatePad Pro 11-inch ท่ามกลางบรรยากาศหิ่งห้อยนับร้อยโบยบิน ดื่มด่ำประสบการณ์อันไม่เหมือนใครไปพร้อมกัน  

เก็บความทรงจำอันสุดแสนประทับใจวาดผ่านปลายปากกา

เมื่อได้ลิ้มรสอาหารอันน่าประทับใจจากฝีมือของเชฟนิค หัวเว่ยเปิดโอกาสให้สื่อได้ลองใช้ฟีเจอร์การสร้างสรรค์ของ HUAWEI MatePadPro 11-inch ผ่านการรีวิวอาหาร โดยสื่อมวลชนจะได้มีโอกาสใช้ HUAWEI M-Pencil 2nd generation วาดภาพจานโปรดสุดประทับใจผ่านแอปพลิเคชัน Mojing Paint, IbisPaint X, MediBang Paint และ Sketches หรือจะเขียนบรรยายเรื่องราวความชอบกับมื้ออาหารในวันนี้กับแอปพลิเคชันจดโน้ตของหัวเว่ยอย่าง HUAWEI Notes ไปจนกระทั่งแอปฯ อื่นๆ ทั้ง Jnotes และ Touchnotes พร้อมใช้ภาพประกอบผ่านการถ่ายภาพด้วยกล้องหลังแบบ Dome Ring ความละเอียด 13 MP และยังได้มีโอกาสใช้ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard อำนวยความสะดวกในพิมพ์ มอบประสบการณ์สร้างบันทึกมื้ออาหารสุดหรูได้อย่างโปรเสมือนใช้พีซี

HUAWEI MatePad Pro 11

นอกจากนั้น สื่อมวลชนยังมีช่องทางในการหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รีวิวได้อีกด้วยฟีเจอร์ Multi-window ที่จะเปิดแอปฯ หรือเว็บไซต์ ช่วยเพิ่มความรวดเร็วและสะดวกสบายในการสร้างสรรค์ผลงานรีวิวได้มากถึง 4 หน้าต่างพร้อมกันทั้งแบบหน้าต่างคู่ และแบบหน้าต่างลอย พร้อมทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ Cross-App Color Capture[3] ในการเลือกสีที่ตรงใจกับภาพที่ต้องการวาด หรือสีตัวอักษรที่ต้องการเขียนมากที่สุด มาใช้ในการรีวิว เมื่อใช้ HUAWEI Notes สามารถใช้ฟีเจอร์ดังกล่าวดูดสีจากภาพอ้างอิงทั้งในแอปฯ เดียวกัน หรือต่างแอปฯ ผ่าน Multi-window มาใช้ในงานได้อย่างง่ายดาย

ก่อนจบงาน สื่อมวลชนได้แชร์ประสบการณ์การลิ้มรสอาหาร โดยแสดงผลงานการรีวิวอาหารผ่าน HUAWEI Super Device แชร์ผลงานแบบไร้รอยต่อด้วย แบบ Mirror Mode ขึ้นบนสมาร์ทวิชั่น HUAWEI Vision S พิสูจน์ความล้ำสมัยของ อีโคซิสเต็มของหัวเว่ยที่ครบวงจรขึ้นไปอีกขั้นเป็นการปิดท้ายดินเนอร์ที่อัดแน่นไปด้วยความเลิศรส ไปด้วยการแชร์ผลงานของสื่อลงโซเชียลมีเดียพร้อมแฮชแท็ก #HUAWEIMatePadPro #ประสิทธิภาพการทำงานระดับโปร พร้อมความทรงจำที่หรูหราตระการตาจากมื้ออาหารและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต

สัมผัสประสิทธิภาพการสร้างสรรค์ระดับโปรด้วยตนเองได้แล้ววันนี้

ร่วมพิสูจน์ความไร้ขีดจำกัดแห่งการสร้างสรรค์ด้วยตนเอง โดยสามารถเป็นเจ้าของ HUAWEI MatePadPro 11-inch ที่มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่น WIFI (8GB+128GB) ราคา 24,990 บาท และรุ่น LTE (8GB+256GB) ราคา 29,990 บาท หากสั่งจองตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2565 รับฟรี! HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-pencil 2nd generation และของสมนาคุณอื่นๆ มูลค่ารวม 12,282 บาท

HUAWEI MatePad Pro 11

ลูกค้าสามารถสั่งจอง HUAWEI MatePad Pro11-inch ได้ผ่านหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแอปพลิเคชัน Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop และแอปพลิเคชัน My HUAWEI

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

[1] Delta E คือ หน่วยชี้วัดมาตรฐานค่าความต่างหรือผิดเพื้ยนของสี (จากสายตาคนเรา) โดยอ้างอิงความถูกต้องของสีจาก CIELAB หรือ L*a*b. Delta E จะถูกใช้เพื่อรับรองว่าการแสดงผลของสีที่แสดงผลออกมาจะใกล้เคียงกับการรับสีด้วยตาของมนุษย์ และยังเป็นค่าความแตกต่างระหว่างจุดสีสองจุดที่กำหนดไว้ในปริภูมิสี CIELAB

[2] HUAWEI MatePad Pro11-inch รุ่น Wifi น้ำหนัก 449 กรัม และรุ่น LTE น้ำหนัก 455 กรัม

[3] ฟีเจอร์การดูดสีจากภาพถ่ายหรือหน้าจอหรือใช้ดูดสีข้ามแอปพลิเคชัน รองรับเฉพาะ HUAWEI Notes และ Mojing Paint

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save