News & Update

หัวเว่ยเตรียมส่ง HUAWEI MatePad 11 2023 แท็บเล็ตที่ออกแบบมาเพื่อเน้นการทำงานระดับพีซี เปิดจอง 28 เมย.นี้

หัวเว่ยเตรียมส่ง HUAWEI MatePad 11 2023 แท็บเล็ตที่ออกแบบมาเพื่อเน้นการทำงานระดับพีซี สะดวกสบายยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานร่วมกับ SuperHub และ HUAWEI Notes พรีออเดอร์ได้ตั้งแต่ 28 เมษายน 2566 – 4 พฤษภาคม 2566 นี้

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ลุยตลาดแท็บเล็ตเตรียมเปิดตัว HUAWEI MatePad 11 2023 แท็บเล็ตรุ่นใหม่มาพร้อมการอัปเกรดฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เน้นการทำงานและความบันเทิงที่ครบเครื่อง รองรับการเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard เมาส์ และปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation เพื่อมอบประสิทธิการทำงานระดับพีซี สะดวกสบายยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานร่วมกับ SuperHub และ HUAWEI Notes เทคโนโลยีเฉพาะสำหรับหัวเว่ย โดย HUAWEI MatePad 11 2023 เปิดให้พรีออเดอร์พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2566 – 4 พฤษภาคม 2566 นี้

ประสิทธิภาพการทำงานเสมือนพีซี PC-Like ด้วยการเชื่อมต่อคีย์บอร์ด เมาส์ และรองรับปากกา

ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่จะมาช่วยเสริมศักยภาพการทำงานให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น ด้วยปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจดบันทึกได้อย่างสะดวก ด้วยปากกามีความหน่วงต่ำพิเศษ 2ms. และรองรับความไวต่อแรงกด 4,096 ระดับ ทำงานร่วมกับ HUAWEI Smart Keyboard แป้นพิมพ์ขนาดมาตรฐาน มีระยะการกดระหว่างปุ่ม 1.5 มม. ไม่ต่างจากคีย์บอร์ดของพีซีทั่วไป พร้อมปุ่มลัดที่ช่วยให้ทำงานได้รวดเร็วขึ้น และเมาส์ Bluetooth โดยเมื่อใช้ทั้ง HUAWEI M-Pencil 2nd generation ร่วมกับ HUAWEI Smart Keyboard และเมาส์ Bluetooth รับรองได้ว่าคุณจะได้พบกับแท็บแล็ตที่เข้ามายกระดับความอเนกประสงค์ขึ้นไปอีกขั้น อีกทั้งยังสามารถทำงานไม่ว่าจะเป็น Word, Excel, Power Point หรือ PDF มอบประสบการณ์การทำงานได้ไม่ต่างจากคอมพิวเตอร์พีซีผ่านแอป WPS เอาใจสาย Multi-taking ด้วยฟีเจอร์ Multi-Window ที่ให้ผู้ใช้งานเปิดหน้าต่างได้สูงสุดถึง 4 แอปพลิเคชัน 4 หน้าจอ ไม่ว่าจะพิมพ์แชทโต้ตอบเพื่อนร่วมงานพร้อมเช็คอีเมล จดโน้ตสำคัญขณะอยู่ในสายประชุมก็ทำได้อย่างแฮปปี้ และจุใจยิ่งกว่าด้วยการเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากสุด 10 หน้าต่าง

แอปพลิเคชันตอบโจทย์การทำงาน HUAWEI Notes เวอร์ชันใหม่! รองรับการโน้ตด้วยปากกา ภาพ ไฟล์และจัดเรียงโฟลเดอร์เพื่อความง่ายต่อการใช้งาน

แอป HUAWEI Notes มาพร้อมเทมเพลตการจดบันทึกที่เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน โดยสามารถดีไซน์หน้าปกแบบสมุดโน้ต สร้างโฟลเดอร์สำหรับการจัดระเบียบเนื้อหาของคุณ ซึ่งคุณสามารถปักหมุดโน้ตหลักไว้ด้านบน หรือค้นหาโน้ตทั้งหมดของคุณบนอุปกรณ์ต่างๆ แม้กระทั่งโน้ตที่เขียนด้วยลายมือตามคีย์เวิร์ด รองรับการใช้งานปากกาในการตัดภาพ ข้อความ และเคลื่อนย้ายรูปภาพได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนหัวปากกาเป็นยางลบได้ง่ายดายเพียงแตะ 2 ครั้ง HUAWEI Notes ยังทำให้การประชุมเป็นเรื่องง่าย โดยสามารถแชร์โน้ตเป็นไฟล์ภาพหรือ PDF ไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ได้ รวมทั้งสามารถนำเข้าไฟล์รูปภาพและ PDF เพื่อเขียน จดโน้ต หรือเพิ่มความคิดเห็นต่าง ๆ ลงในเอกสาร อีกทั้งสามารถใช้ Laser Pointer ชี้เน้นข้อความสำคัญในระหว่างที่พรีเซ็นต์งาน แต่งเติมสีสันของโน้ตได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยความสามารถในการดูดสีได้จากทั้งภาพถ่ายจริงและดูดสีข้ามแอปพลิเคชันได้ด้วยฟีเจอร์ Cross-app Colour

HUAWEI MatePad 11 2023

SuperHub ให้การทำงานเป็นเรื่องง่าย ด้วยการคัดลอกและวางหลายไฟล์พร้อมกันได้ภายในครั้งเดียว

ด้วยระบบปฏิบัติการ HarmonyOS คุณสามารถถ่ายโอนรูปภาพ วิดีโอ และแม้แต่ข้อความจำนวนมากด้วยการลากและวางที่ง่ายดายเพียงครั้งเดียว เพียงคุณกดที่ข้อความ รูปภาพ วิดีโอ และไฟล์ใดๆ ค้างไว้ แล้วลากไปที่หน้าต่างลอยของ SuperHub เพื่อเก็บไฟล์ไว้ชั่วคราว จากนั้นผู้ใช้สามารถสลับไปยังแอปพลิเคชันอื่น เลือกไฟล์ภายใน SuperHub เพื่อการ Copy และ Paste ได้อย่างสะดวก ด้วยความสามารถในการถ่ายโอนแบบกลุ่ม ผู้ใช้ยังสามารถใช้ SuperHub สำหรับการถ่ายโอนหลายไฟล์ระหว่างสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และพีซีได้อย่างไร้รอยต่ออีกด้วย

สนุกได้เต็มที่ผ่านหน้าจอ 2.5K รองรับอัตรารีเฟรชสูงสุด 120Hz

ด้วยอัตราการรีเฟรช 120 Hz ทำให้ HUAWEI MatePad11 2023 รุ่นใหม่ล่าสุดมอบภาพที่ลื่นไหลอย่างสนุกได้ไม่มีกระตุกแม้วิดีโอและเกมจะมีอัตราเฟรมสูง เพลิดเพลินกับการเลื่อนดูหน้าเว็บและเอกสารต่างๆ ตลอดวัน มาพร้อมหน้าจอขอบบาง HUAWEI FullView Display ขนาด 11 นิ้ว ความละเอียด 2.5K มี รองรับช่วงสี DCI-P3 ทำให้รูปภาพและวิดีโอที่ปรากฏบนหน้าจอสีสันสดใส แถมยังได้รับการออกแบบมาเพื่อลดการปล่อยแสงสีฟ้าและการกะพริบของหน้าจอรับรองโดย TÜV Rheinland  นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สวยหรู คอนเซ็ปต์ในการออกแบบตัวเครื่องของรุ่นนี้ก็คือแสงดาวที่เปล่งประกายพื้นหลังของตัวเครื่องที่เป็นเม็ดทราย ระยิบระยับ จับแล้วไม่มีรอยนิ้วมือ และตรงกล้องก็ออกแบบมาเป็นทรงวงแหวนที่เหมือนกับดาวในอวกาศ มอบเสียงใสช่วยให้สื่อสารไม่มีพลาดระหว่างการประชุมงานออนไลน์ด้วยลำโพง 4 ตัวแบบ Quad-Speaker รองรับอัลกอริทึมเอฟเฟกต์เสียง Histen8.0 ใหม่ พร้อมเทคโนโลยี AI ลดเสียงรบกวน รุ่นที่ได้รับการปรับปรุงนี้ช่วยให้สามารถตัดเสียงรบกวนตามการเรียนรู้เชิงลึกรองรับการตัดเสียงรบกวนทั่วไปในห้องประชุม บ้าน ในยานพาหนะ และสถานการณ์ภายนอกอาคาร จากการจำลองเสียงรบกวนมากกว่า 200 เสียง

เตรียมพบข้อเสนอ และโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีพได้ก่อนใคร

HUAWEI MatePad 11 2023 หน่วยความจำ 6GB + 128 GB (รุ่น WiFi) สี Graphite Black เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2566 – 4 พฤษภาคม 2566 นี้ สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Huawei Mobile TH และเตรียมกดสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save