News & Update

หัวเว่ยส่งไลน์อัป HUAWEI MateBook D series ล่าสุด! จอใหญ่เต็มตา ชูฟีเจอร์เด่น HUAWEI Super Device

หัวเว่ยส่งไลน์อัป HUAWEI MateBook D series ล่าสุด! จอใหญ่เต็มตาชูฟีเจอร์เด่น HUAWEI Super Device อัปเกรดเต็มรูปแบบสู่การทำงานอัจฉริยะ

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัวแล็ปท็อปฟูลอัปเกรดล่าสุดจากตระกูล HUAWEI MateBook D Series ไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับคนเจเนอเรชันใหม่ในราคาสบายกระเป๋า ได้แก่ HUAWEI MateBook D 15 New แล็ปท็อปรุ่นคุ้มจอใหญ่สบายตาพกพาสะดวก และ HUAWEI MateBook D 14 New แล็ปท็อปบางเบาสุดคล่องตัว ทั้งสองรุ่นอัปเกรดขุมพลังใหม่ด้วยหน่วยประมวลผล 11th Gen Intel® แรงเร็วยิ่งกว่าเดิมเพื่อการทำงานที่ฉับไวของคนรุ่นใหม่ พร้อมรองรับฟีเจอร์ใหม่ HUAWEI Super Device ที่เข้ามายกระดับแล็ปท็อปสู่ศูนย์กลางการเชื่อมต่อแบบสมาร์ทออฟฟิศ มอบประสบการณ์การทำงานที่อัจฉริยะอย่างรอบด้าน

หัวเว่ยทุ่มเทในการวิจัยและพัฒนามาโดยตลอด เพื่อสร้างอีโคซิสเต็มที่เชื่อมต่อถึงกันอย่างครบวงจร ยกระดับการทำงานข้ามสมาร์ทดีไวซ์ให้ลื่นไหล สานต่อคอนเซปต์ “ชีวิตเอไอไร้รอยต่อ” หรือ Seamless AI Life โดยล่าสุดเมื่องาน HUAWEI Spring 2022 Smart Office Launch ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน หัวเว่ยก็ได้เผยเทคโนโลยี HUAWEI Super Device[1] ซึ่งนับเป็นการก้าวกระโดดสู่ยุคใหม่ของสมาร์ทออฟฟิศ หรือการทำงานอย่างอัจฉริยะโดยมีแล็ปท็อปของหัวเว่ยเป็นศูนย์กลาง เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต มอนิเตอร์ และสมาร์ทวิชั่นของหัวเว่ยได้ผ่านอินเทอร์เฟซ “ลากเพื่อเชื่อมต่อ” บน control panel ของแล็ปท็อป ซึ่งออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ส่วนด้านการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไร้สายอื่นๆ หัวเว่ยก็มีฟีเจอร์ Pop-Up Pairing[2] ที่จะปรากฏหน้าจอเชื่อมต่ออัตโนมัติเมื่อพบอุปกรณ์ IoT อยู่ใกล้ๆ ไม่ว่าจะเป็นหูฟังไร้สาย ลำโพง เมาส์ หรือคีย์บอร์ดบลูทูธ และฟีเจอร์ล้ำๆ เหล่านี้ก็พร้อมให้ได้ลองสัมผัสประสบการณ์การทำงานแห่งโลกอนาคตแล้วใน HUAWEI MateBook D 15 New และ HUAWEI MateBook D 14 New

HUAWEI MateBook D 15 New แล็ปท็อปจอใหญ่ 15.6 นิ้ว เป็นมิตรต่อสายตา ตอบโจทย์รอบด้านในเครื่องเดียว

หน้าจอขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว การันตีความคุ้มค่าของพื้นที่แสดงผลด้วยการออกแบบที่เรียกว่า HUAWEI FullView Display ขอบจอบางเพียง 5.3 มม. ทำให้สัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องอยู่ที่ 87% หน้าจอได้รับมาตรฐาน TÜV Rheinland Certified ว่าช่วยลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาและลดแสงกะพริบของหน้าจอ HUAWEI MateBook D 15 New จึงเป็นแล็ปท็อปที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเรียน ทำงาน แลพท่องโลกอินเทอร์เน็ต แถมยังอัปเกรดให้ใช้งานลื่นไหลแม้ประมวลผลต่อเนื่องยาวนานด้วยขุมพลัง 11th Gen Intel® CoreTM i5-1135G7 ชิปเซ็ตทรงพลังเจเนอเรชันล่าสุดจาก Intel ตัวบอดี้เลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมที่คงทนแต่น้ำหนักเบา ดังนั้นแม้เป็นแล็ปท็อปที่ขนาดจอใหญ่ แต่ก็น้ำหนักเพียง 1.56 กก. สามารถพกพาไปใช้งานที่ไหนก็ได้ ได้อย่างคล่องตัว

HUAWEI MateBook D

HUAWEI MateBook D 14 New แล็ปท็อปบอดี้บางเบาเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง

ศูนย์กลางการทำงานของคนรุ่นใหม่ ที่พร้อมฉีกกฎการทำงานแบบเดิมๆ สู่การทำงานที่คล่องตัว HUAWEI MateBook D 14 New มาพร้อมหน้าจอแบบ HUAWEI FullView Display สัดส่วนกว้างถึง 84% ของตัวเครื่อง ผ่านการรับรองโดย TÜV Rheinland Certified ว่าช่วยลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อสายตาและลดแสงกะพริบของหน้าจอ อัปเกรดใหม่ด้วยนวัตกรรมล่าสุด 11th Gen Intel® ชิปเซ็ตขนาด 10 นาโนเมตร เร็วแรงเข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ทำงานแข่งกับเวลาอยู่เสมอ ใช้วัสดุอลูมิเนียมที่นอกจากทนทานแล้วยังให้ดีไซน์ที่เรียบหรู บอดี้บาง เบา น้ำหนักเพียง 1.38 กก. เหมาะกับการพกพาติดตัวไปทุกที่ และยังสามารถกางหน้าจอได้เกือบ 180 องศา เพื่อการใช้งานที่สะดวกทุกอิริยาบถ มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 56Wh ทำให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องถึง 10.5 ชั่วโมง[3] หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่จะหมดก่อนใช้งานเสร็จในแต่ละวัน

HUAWEI MateBook D

HUAWEI MateBook D Series ทั้งสองรุ่นมาพร้อมปุ่มเปิดปิดเครื่องแบบ Fingerprint Power Button ซึ่งทำหน้าที่อ่านลายนิ้วมือ สแกนปลดล็อกเข้าใช้งานได้อย่างรวดเร็วในปุ่มเดียว ดีไซน์กล้องแบบ Recessed Camera ซ่อนไว้ใต้ปุ่มคีย์บอร์ด ช่วยเสริมความปลอดภัยขึ้นอีกระดับ นอกจากนี้ยังใช้ระบบระบายความร้อนด้วยใบพัด HUAWEI Shark Fin ที่เสริมประสิทธิภาพให้เครื่องประมวลผลได้ต่อเนื่องเป็นเวลานานโดยไม่ทำงานช้าลง รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 สุดล้ำ และใช้พอร์ต Type-C ที่สามารถใช้สายชาร์จร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างเป็นสากล พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว HUAWEI SuperCharge™ ร่วมกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยได้ด้วย โดย HUAWEI MateBook D Series มาพร้อมการชาร์จไฟสูงสุด 65W และแน่นอนว่ารองรับฟีเจอร์ล่าสุดอย่าง HUAIWEI Super Device มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อข้ามอุปกรณ์ที่
ลื่นไหลไร้รอยต่อ

HUAWEI MateBook D

HUAWEI MateBook D Series ทั้งสองรุ่นมาในสี Mystic Silver วางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยราคาเริ่มต้นที่ 22,990 บาท โดยมีตัวเลือกตามสเปกดังต่อไปนี้

  • HUAWEI MateBook D 15 New รุ่น i5 11th Gen 8GB+256GB ราคา 22,990 บาท
  • HUAWEI MateBook D 15 New รุ่น i5 11th Gen 8GB+512GB ราคา 24,990 บาท
  • HUAWEI MateBook D 14 New รุ่น i5 11th Gen 8GB+512GB ราคา 24,990 บาท
  • HUAWEI MateBook D 14 New รุ่น i5 11th Gen 16GB+512GB ราคา 27,990 บาท

ใครที่มองหาแล็ปท็อปเครื่องแรก หรือต้องการแล็ปท็อปที่สเปกดีและราคาคุ้มแบบครบจบในเครื่องเดียวไว้คู่มือคู่ใจไม่ว่าจะเรียน ทำงาน หรือเพื่อความบันเทิง สามารถเป็นเจ้าของก่อนใครพร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม รับฟรีสายรัดข้อมืออัจฉริยะ HUAWEI Band 6 และกระเป๋าสะพาย HUAWEI Backpack มูลค่ารวม 2,989 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าภายในวันที่ 25 มีนาคม 2565 ถึง 15 เมษายน 2565 ที่ เว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่นี่

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

[1] รองรับการใช้งานกับ HUAWEI P50 Pro หรือสมาร์ทโฟนที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ EMUI 12 ขึ้นไป

HUAWEI MateBook D หรือ แล็ปท็อปรองรับ PC Manager 12.0.2 ขึ้นไป

HUAWEI MatePad 11 หรือแท็บเล็ตที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ Harmony OS เวอร์ชั่นล่าสุด

HUAWEI MateView ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ HarmonyOS พร้อมเฟิร์มแวร์อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุด HUAWEI Vision ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ HarmonyOS เวอร์ชั่นล่าสุด

[2] รองรับการใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวเฉพาะในหูฟังบางรุ่นและแล็ปท็อปบางรุ่นที่ใช้ PC Manager 12.0.2 หรือใหม่กว่าเท่านั้น โดย HUAWEI FreeBuds 4 และ HUAWEI FreeBuds Pro เป็นหูฟังสองรุ่นแรกที่รองรับการใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าว ทั้งนี้ ฟีเจอร์ดังกล่าวจะสามารถใช้งานได้ในรุ่นอื่นๆ ในอนาคต

 

[3] สำหรับการเล่นวิดีโอความละเอียด 1080p

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save