News & Update

หัวเว่ยเผย! Huawei Mate Xs จะมาพร้อมชิป Kirin 990 5G ก่อนเปิดตัวในปีหน้านี้

รุ่นเดิมยังไม่ทันจะวางขายเลยก็เตรียมออกรุ่นใหม่กันแล้ว สำหรับ Huawei Mate Xs ว่าที่สมาร์ทโฟนพับได้รุ่นใหม่จากหัวเว่ย ที่วันนี้ก็มีสเปกบางส่วนออกมาแล้ว

รุ่นเดิมยังไม่ทันจะวางขายเลยก็เตรียมออกรุ่นใหม่กันแล้ว สำหรับ Huawei Mate Xs ว่าที่สมาร์ทโฟนพับได้รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย ที่วันนี้ก็มีข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าตัวนี้ออกมาแล้วครับ

Huawei Mate Xs จะมาพร้อมชิป Kirin 990 5G ก่อนเปิดตัวในปีหน้านี้

ในงานเปิดตัว Huawei Mate X ที่ประเทศจีนวันนี้ หัวเว่ยได้เผยข้อมูลของว่าที่สมาร์ทโฟนพับได้รุ่นต่อไปอย่าง Huawei Mate Xs ออกมาแล้วครับ โดยรุ่นนี้จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงเดือนมีนาคม 2020 ปีหน้า ซึ่งทางหัวเว่ยก็ได้แอบบอกสเปกมาเล็กน้อย นั่นก็คือรุ่นนี้จะใช้ชิปเซ็ตตัวล่าสุดของบริษัทอย่าง Kirin 990 5G SoC ที่ทั้งแรงและเร็ว ฉลาดด้วยกระบวนการผลิตระดับ 7 nm+ แบบ EUV รวมถึงยังรองรับเครือข่ายความเร็วสูง 5G ในตัวด้วย

Huawei Mate Xs

นอกนั้นก็ยังเผยภาพดีไซน์บางส่วนของรุ่นนี้ออกมาเล็กน้อย ซึ่งคาดจะมีการปรับดีไซน์ให้ดูแข็งแรงขึ้นและทันสมัยมากขึ้น รวมถึงจะมาพร้อมกับกล้อง Quad Camera สี่เลนส์ที่ยังคงร่วมงานกับทาง Leica เช่นเคย อย่างไรก็ตาม ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save