News & Update

มือถือพับได้ Huawei Mate X ขายวันแรก หมดภายใน 1 นาที

หลังจาก Huawei เลื่อนกำหนดวางจำหน่าย Huawei Mate X มือถือพับได้ตัวแรกของบริษัทมาหลายรอบ ในที่สุดมือืถอรุ่นนี้ก็เริ่มวางจำหน่ายในจีนแล้วด้วยราคา 16,999 หยวน

หลังจาก Huawei เลื่อนกำหนดวางจำหน่าย Huawei Mate X มือถือพับได้ตัวแรกของบริษัทมาหลายรอบ ในที่สุดมือืถอรุ่นนี้ก็เริ่มวางจำหน่ายในจีนแล้วด้วยราคา 16,999 หยวน (ราวๆ 73,500 บาท)

Huawei Mate X

แม้ว่าราคาจะแพงมหาศาลจนหลายๆ คนสงสัยว่าขายมือถือราคานี้จะขายออกหรือไม่ แต่ผลที่ได้คือขายหมดเกลี้ยงภายใน 1 นาทีแรก บ่งชี้ว่าแม้จะแพงแต่ก็มีคนพร้อมจะจ่ายเพื่อมือถือแห่งโลกอนาคตอย่างนี้

Huawei Mate X ถือว่าเป็นมือถือพับได้ตัวที่สองที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (รุ่นแรกคือ Samsung Galaxy Fold) โดยมีความแตกต่างจากรุ่นอื่นตรงที่พับหน้าจอออก จนหลายๆ คนก็อยากรู้ว่าในระยะยาวแล้วหน้าจอจะทนทานแค่ไหน

อีกจุดเด่น (และอาจจะเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้ราคาแพงขนาดนี้) ก็คือตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อ 5G ด้วย โดยจะรองรับคลื่นความถี่ช่วงต่ำกว่า 6GHz ที่เริ่มใช้งานแล้วในประเทศจีน

สำหรับใครที่คิดว่าไม่เป็นไร รอบหน้าจะหาทางกดมาให้ได้สักเครื่องแม้จะเป็นเครื่องจีน ทาง Vmall จะเริ่มเปิด Flash Sales รอบถัดไปวันที่ 17 พฤศจิกายน แต่ต้องรีบหน่อยนะ เพราะขนาดรอบแรกยังหมดใน 1 นาทีเลย รอบหน้าก็คงจะไม่แตกต่างกันนัก

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save