News & Update

Hauwei เตรียมจัดงานเปิดตัว Mate 40 วันที่ 22 ตุลาคมนี้

Huawei เตรียมจัดงานเปิดตัว Huawei Mate 40 ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ โดยจากข่าวลือหลายๆ แหล่งระบุว่านี่จะเป็นมือถือรุ่นสุดท้ายที่ใช้ชิป Kirin ตัวท็อปเนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ผลิตนั้นหมดสต๊อกแล้ว

Huawei Mate 40 Header

Richard Yu ซีอีโอของแผนกธุรกิจมือถือเผยเมื่องานวันที่ 7 สิงหาคมว่า Huawei ไม่เหลือวัตถุดิบที่ใช้ผลิตชิปจำนวนมากแล้ว ทำให้ Huawei Mate 40 น่าจะเป็นมือถือรุ่นสุดท้ายที่ผลิตชิปเอง หลังจากนี้จะต้องหันไปใช้ชิปของเจ้าอื่น เช่น MediaTek, Samsung หรือถ้าหากสหรัฐอนุมัติการใช้งานก็อาจจะเป็น Qualcomm

ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าหลังจากเปิตดัวแล้ว Huawei จะเริ่มขาย Huawei Mate 40 เมื่อไหร่ ข่าวลือระบุว่า Mate 40 จะมีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว (ข่าวลือราคาคือ €1,200) และ Mate 40 Pro จะมีหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว (ข่าวลือราคาคือ €1,300)

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save