News & Update

หลุดภาพด้านหลังของ Huawei Mate 30 Pro เวอร์ชั่นล่าสุดจากประเทศจีน

Huawei Mate 30 Pro new render

หลุดกันแบบต่อเนื่องเลยทีเดียวกับ Huawei Mate 30 Pro ที่รอบนี้ก็มีภาพ Render ด้านหลังของรุ่นนี้โผล่ออมาบนโลกออนไลน์ในประเทศจีนแล้วครับ

หลุดกันแบบต่อเนื่องเลยทีเดียวกับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงปลายปีจากหัวเว่ยอย่าง Huawei Mate 30 Pro ที่รอบนี้ก็มีภาพ Render ด้านหลังของรุ่นนี้โผล่ออมาบนโลกออนไลน์ในประเทศจีนแล้วครับ

หลุดภาพด้านหลังของ Huawei Mate 30 Pro เวอร์ชั่นล่าสุด

Huawei Mate 30 Pro Glass Back

เมื่อก่อนหน้านี้ได้มีภาพกระจกด้านหลังของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Huawei ที่คาดว่าจะเป็นเจ้า Mate 30 Pro ทื่เตรียมเปิดตัวปลายปี 2019 นี้ โดยเผยให้เห็นช่องกล้องรูปวงกลมพร้อมโลโก้ Leica ชัดเจน แต่ล่าสุดก็มีภาพ Render ใหม่หลุดออกมาบนโลกออนไลน์ในประเทศจีนซะแล้ว 

Huawei Mate 30 Pro Back Render 2

โดยจากภาพตัวเครื่องสี Emerald Green เผยให้เห็นการวางแนวกล้อง 4 ตัวเป็นตัว X รวมถึงยังมีสกรีน Leica SUMMILUX-H รุ่นเลนส์ชิ้นล่าสุดพร้อมความสามารถในการซูม Optical X5 ด้วยครับ 

Huawei Mate 30 Pro Glass front

นอกจากภาพดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีกระจกหน้าจอของรุ่นนี้หลุดออกมาด้วย เผยให้เห็นขอบจอโค้งเล็กน้อย ขอบล่างคางบางดีเหลือเกิน แต่มีการเบลอขอบบนไว้เลยไม่รู้ว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมหน้าจอติ่งหรือเป็นหน้าจอ Punch Hole Display แบบเจาะรูตามที่ลือมาก่อนหน้านี้กันแน่? 

Huawei Mate 30 Pro Back Render

ภาพ Render ของ Huawei Mate 30 Pro เวอร์ชั่นเก่า

และในส่วนของสเปกก็พอเดาได้ว่ามันจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Kirin 985 รุ่นล่าสุดบวกกับชิปโมเด็ม Balong 5000 ที่ทำให้รุ่นนี้รองรับ 5G ด้วยนั่นเองครับ

ที่มา : Gizmochina, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save