News & Update

หลุดข้อมูลความจุแบตเตอรี่ของ Huawei Mate 30 และ Mate 30 Pro

นอกจากข่าวหลุดเรื่องดีไซน์ กล้อง ชิปเซ็ตและอื่นๆ แล้ว ล่าสุด Huawei Mate 30 และ 30 Pro ก็มีข่าวหลุดมาว่าจะมีปริมาณแบตเตอรีที่มากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากจะมีข่าวหลุดเรื่องดีไซน์ กล้องถ่ายภาพ ชิปเซ็ตและอื่นๆ แล้ว ล่าสุด Huawei Mate 30 และ 30 Pro ก็มีข่าวหลุดมาว่าจะมีปริมาณแบตเตอรีที่มากขึ้น โดยตัวชิปเซ็ต Kirin 990 ไม่ได้ทำให้การผลิตมือถือรุ่นนี้เปลี่ยนแปลงอะไร แต่ภาพที่หลุดออกมาตามหน้าเว็บแสดงให้เห็นว่าความจุแบตทั้ง 2 รุ่น อยู่ที่ 4200 และ 4500 มิลลิแอมป์ตามลำดับ นับว่าเป็นการพัฒนาที่ดีขึ้นนิดหน่อย

huawei mate 30 pro battery

โดยตัวหัวเว่ย Mate 20 และ Mate 20 Pro รุ่นปัจจุบันมีความจุแบตเตอรี่ที่ 4000 และ 4200 มิลลิแอมป์ ทำให้มีการคาดเดากันว่า Huawei Mate 30 จะสามารถใช้งานหนักได้นานถึง 6 ชั่วโมง โดยรุ่น Mate 30 จะนับเป็นเรือธงตัวใหม่ที่จะมีการอัพเกรดขึ้นหลายอย่าง อ้างอิงจากรายงานข่าวก่อนหน้านี้ Mate 30 จะรองรับการอัดวีดีโอ 4K 60 เฟรมต่อวินาที เพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้

huawei mate 30 pro battery

อย่างไรก็ตาม ทางหัวเว่ยก็ยังถือว่าล่าช้ากว่าคู่แข่งแบรนด์อื่น และยังมีการคาดเดากันว่า Mate 30 Pro จะมาพร้อมหน้าจอ 6.7 นิ้ว ขอบจอสองข้างโค้งถึง 88 องศา และแถบคาดบนจอจะใหญ่กว่า P30 Pro เพราะมีการใส่เซ็นเซอร์สแกนใบหน้า และคาดว่าจะใส่กล้องความละเอียด 40 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ CMOS 1/1.55 นิ้ว และเลนส์กว้างพิเศษขนาด 12 ล้านพิกเซล และ เลนส์ซูม 5 เท่าขนาด 8 ล้านพิกเซลมาด้วย

ที่มา Gizchina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save