News & Update

รวมทุกโปรจอง Huawei Mate 20 Series จาก 3 ค่ายมือถือ

มาแล้ว โปรจอง Huawei Mate 20 Series จากเอไอเอส ดีแทค ทรูมูฟเอช จองตั้งแต่วันนี้ถึง 4 พฤศจิกายน ได้ทั้งส่วนลดค่าเครื่อง แพ็คเกจ และของแถมจากหัวเว่ย ต้องดู!

หลังจากงานเปิดตัว Huawei Mate 20 Series อย่างเป็นทางการในไทยไปหมาดๆ สิ่งที่ต้องตามมาแบบไม่คลาดสายตาก็คือเหล่าโปรโมชั่นจองเครื่องก่อนวางจำหน่าย ตั้งแต่ 26 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน ซึ่งนอกจากจะได้รับของแถมสุดคุ้มจากหัวเว่ยแล้ว เหล่าโอเปอเรเตอร์ชั้นนำทั้งเอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟเอชต่างก็มีแพ็คเกจ ส่วนลดค่าเครื่องออกมาให้ลูกค้าได้พิจารณาก่อนซื้อ ใครจะซื้อค่ายไหน จะอยู่ที่เดิมหรือย้ายค่ายดีเผื่อได้สิทธิพิเศษที่มากกว่า มาไล่ดูทีละเจ้ากันเลย

โปรโมชั่น Huawei Mate 20 Series จากสามค่ายมือถือ

เริ่มต้นจากค่าย AIS กันก่อนเลย ซึ่งค่ายนี้โปรโมตพร้อมกับเน็ตที่เร็ว แรงที่สุดอย่าง NEXT G พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาท! นี่ยังไม่นับส่วนลด แพ็คเกจจาก AIS Hot Deal และสิทธิ Serenade Platinum & Gold อีกนะ รวมถึง Exclusive Deal ที่ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า เพียงสมัครแพ็คเกจตามที่กำหนดไว้

Huawei Mate 20 Pro ais

ลดสูงสุด ลดจุใจกันถึง 15,000 บาทเลยทีเดียว

Huawei Mate 20 Pro ais

Huawei Mate 20 Pro ais

Huawei Mate 20 Pro ais

สำหรับลูกค้าเอไอเอสไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ลูกค้าย้ายค่าย ลูกค้ารายเดือนเดิมและลูกค้าย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือน สามารสมัครแพ็คเกจ 4G Hot Deal Max Speed ได้ตั้งแต่ 699 บาทขึ้นไปจนถึง 1,499 บาท ซึ่งในส่วนนี้จะต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า

เงื่อนไขการซื้อเครื่องเปล่าราคาพิเศษ

  • ราคาเครื่องโทรศัพท์รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
  • แพ็กเกจค่าบริการล่วงหน้า ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • แพ็กเกจค่าบริการล่วงหน้าตามที่ชำระ จะถูกแบ่งหักเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 10 เดือน เริ่มมีผลรอบบิลที่ 2 เป็นต้นไป
  • จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 เลขหมายบัตรประชาชน รับสิทธิ์ซื้อเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษได้ไม่เกิน 2 สัญญา (1 เลขหมายโทรศัพท์รับสิทธิ์ซื้อได้ 1 เครื่อง)
  • กรณีผู้ใช้บริการยกเลิกบริการ หรือขอยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บเงินค่าปรับเท่ากับมูลค่าส่วนลดค่าเครื่องที่ลูกค้าได้รับ
  • สินค้ามีจำนวนจำกัด และราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบก่อนซื้อ ได้ที่เอไอเอส ช๊อป, เทเลวิซ ทั่วประเทศ และ iStudio ที่ร่วมรายการ

Huawei Mate 20 Pro ais

หรือจะเลือก 4G Hot Deal Max Speed  พร้อมโปรโทรทุกเครือข่ายก็มีให้ แถมยังได้ใช้ NEXT G ความเร็วสูง

Huawei Mate 20 Pro ais

เพียงซื้อเครื่อง Huawei Mate 20 Pro / 20X / 20 ก็รับสิทธิ์เซเรเนดไปเลย แถมยังผ่อนเครื่อง 0% 10 เดือนได้อีกต่างหาก

Huawei Mate 20 Pro ais

Exclusive Deal สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ต้องการเครื่องเปล่า ไม่ต้องจ่ายค่าแพ็คเกจล่วงหน้า เพียงสมัครใช้บริการแพ็คเกจตามที่กำหนด และใครที่เป็นเซเรเนดอยู่แล้วก็ยังได้รับส่วนลดเพิ่มไปอีกด้วย

เงื่อนไขซื้อเครื่องเปล่าราคาพิเศษ

  • สำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา ที่มีอายุการใช้งาน 6 เดือนขึ้นไป เมื่อใช้ หรือ สมัครแพ็กเกจขั้นต่ำ 599/799 บาท
  • สำหรับลูกค้า เซเรเนด ที่มีอายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไป เมื่อใช้ หรือสมัครแพ็กเกจ 1,099 บาทขึ้นไป
  • ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า ไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ สำหรับลูกค้าที่มีแพ็กเกจขั้นต่ำ ตามที่กำหนดหลังหักส่วนลดตามรายการส่งเสริมการขาย หรือ สมัครใช้แพ็กเกจขั้นต่ำตามที่กำหนด
  • ราคาเครื่องโทรศัพท์รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
  • จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 เลขหมายบัตรประชาชน รับสิทธิ์ซื้อเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษ ได้ไม่เกิน 2 สัญญา (1 เลขหมายโทรศัพท์ รับสิทธิ์ซื้อได้ 1 เครื่อง)
  • ติดสัญญาใช้บริการต่อเนื่อง นาน 12 เดือน
  • กรณีเลขหมายที่รับสิทธิ์ ติดสัญญาใช้บริการจากการซื้อเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษใดๆอยู่ก่อน การซื้อโทรศัพท์เครื่องเปล่าราคาพิเศษนี้ จะมีผลให้นับระยะเวลาติดสัญญา ต่อเนื่องจากสัญญาเดิม
  • กรณีผู้ใช้บริการยกเลิกบริการ หรือขอยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บเงิน ค่าปรับเท่ากับมูลค่าส่วนลดค่าเครื่องที่ลูกค้าได้รับ
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบก่อนซื้อ ได้ที่เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ ทั่วประเทศ

Huawei mate 20 pro จอง

ส่วนใครที่เป็นลูกค้าหรือสนใจซื้อ Huawei Mate 20 Pro, Mate 20X และ Mate 20 กับดีแทค นี่ก็ชูโรงขึ้นมาเลยเช่นกันว่าเริ่มต้นซื้อได้ง่ายๆ เพียง 9,990 บาท ใครจะเชื่อว่าสมาร์ทโฟนราคาสองหมื่นกว่าจะซื้อได้แบบสวยๆ ในราคาไม่เกินหมื่นเท่านั้น และแน่นอนว่าดีแทคยังมอบส่วนลด สิทธิพิเศษแก่ Blue Member และ Gold Member ให้แบบพิเศษกว่าใครเช่นกัน

ทำไมต้องซื้อกับดีแทค

  • ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาท ราคานี้เฉพาะการจองซื้อล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 26 ต.ค. – 4 พ.ย. 61 เวลา 17.00น. เท่านั้น
  • โปรโมชั่นพิเศษสุดๆสำหรับลูกค้าปัจจุบัน BLUE MEMBER และ GOLD MEMBER ที่มีอายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไป ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า
  • ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน พร้อมกันทั้งค่าเครื่องและค่าบริการล่วงหน้า
  • ไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ เมื่อมีแพ็กเกจขั้นต่ำตามที่กำหนด
  • ศึกษารายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/
  • สามารถเลือกส่งที่บ้านหรือเลือกรับที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคได้

จากภาพจะเห็นได้ว่าหากซื้อ Huawei Mate 20 พร้อมสมัครแพ็คเกจ 1499 จะได้ส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาทเลยทีเดียว แต่ถ้าใครที่อยากซื้อตัวท็อปอย่าง Huawei Mate 20 Pro ก็รับส่วนลดสูงสุดไปเลย 12,000 บาท เหลือเพียง 19,990 บาทเท่านั้น

ส่วนใครที่มีสิทธิ์ Blue Member และ Gold Member ของดีแทคอยู่แล้ว ก็สามารถจองซื้อล่วงหน้าได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการใดๆ เช็คสิทธิ์ได้ที่ *399*020# แล้วกดโทรออก

ในราคาเครื่องเริ่มต้นที่ 12,990 บาท (Huawei Mate 20) รับส่วนลดไปเลยถึง 12,000 เมื่อสมัครแพ็คเกจ 1099 ขึ้นไป แต่ถ้าใครเล็ง Huawei Mate 20 Pro และ Mate 20 X ไว้ ก็จะได้รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท

Huawei Mate 20 Pro

ส่วนโปรโมชั่นพรีออเดอร์ Huawei Mate 20 Series จากทรูมูฟเอชนี่ก็ถือว่าจัดหนักใช้ได้ ด้วยส่วนลดสูงสุด 12,000 บาท แต่เตรียมการพร้อมสรรพทั้งโปรโมชั่นจองซื้อ โปรโมชั่นเมื่อซื้อที่ช็อป และใครที่ถือทรูแบล็คการ์ดก็เตรียมเฮกับความพิเศษที่ได้กันเลย

Huawei Mate 20 Pro โปรโมชั่น

สำหรับลูกค้ารายเดือนที่ไม่ติดสัญญาใดๆ ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ และเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เพียงสมัครแพ็คเกจ 4G+ FUN Unlimited ตั้งแต่ 699 บาทขึ้นไป ชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000-5,000 บาท ส่วนลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท

Huawei Mate 20 Pro โปรโมชั่น

ส่วนลูกค้าปัจจุบันเบอร์เดิม รับส่วนลดสูงสุดไปเลย 11,000 บาท เพียงสมัคร 4G+ FUN Unlimited 1099

Huawei Mate 20 Pro โปรโมชั่น

สิทธิพิเศษของลูกค้าแทรูแบล็คการ์ดก็ถืิอว่าเด็ดไม่แพ้กัน ใครที่ถือบัตรนี้ไว้อย่าปล่อยให้หลุดลอย

Huawei Mate 20 Pro โปรโมชั่น

4G+ FUN Unlimited ที่รับไปเลยทั้งเน็ตไม่อั้น เต็มสปีด ดูไลฟ์เฟซบุ๊ค ยูทูป ไลน์ทีวีและ TrueID Unlimited HD ไม่อั้น

Huawei Mate 20 Pro โปรโมชั่น

และทางทรูมูฟเอชก็มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าทั่วไปที่ซื้อเครื่องตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน

Huawei Mate 20 Pro โปรโมชั่น

Huawei Mate 20 Pro โปรโมชั่น

Huawei Mate 20 Pro

แถมท้ายด้วยโปรโมชั่น Easy Swap เครื่องเก่าแลกซื้อเครื่องใหม่ ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน และสะสมทรูพอยท์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save