News & Update

หลุดภาพและสเปคล่าสุดของ Huawei Mate 20 Pro ที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบ Full Screen ไร้ติ่ง

Huawei Mate 20 Pro

มาแล้วกับภาพและสเปคของ Huawei Mate 20 Pro ที่เตรียมเปิดตัวในช่วงปลายปี 2018 ที่จะถึงนี้ ซึ่งภาพหลุดเผยให้เห็นดีไซน์ที่ไร้ขอบมาขึ้น และไม่มีติ่งแล้ว

มาแล้วกับภาพและสเปคของ Huawei Mate 20 Pro ที่เตรียมเปิดตัวในช่วงปลายปี 2018 ที่จะถึงนี้ ซึ่งภาพหลุดเผยให้เห็นดีไซน์ที่ไร้ขอบมาขึ้น และไม่มีติ่งแล้ว วันนี้ทาง Whatphone ก็มีข้อมูลของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

Huawei Mate 20 Pro

Huawei Mate 20 Pro

จากภาพหลุดข้างต้นเผยให้เห็นดีไซน์ที่ไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม แบบขั้นสุด แต่ก็ยังมีขอบล่างให้เห็นขัดตาอยู่เล็กน้อย ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่รุ่นนี้จะไม่มีติ่งเหมือน Huawei P20 Series ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่กล้องหน้านั้นจะไปอยู่ที่ไหนกันแน่? ซึ่งก็ไม่น่าจะพ้นเรื่องของ Pop-Up Front Camera ที่ใช้หลักการเดียวกับ Vivo NEX Series แน่นอนครับ และสเปคที่หลุดออกมาบางส่วนมีดังนี้

  • มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสุดแรงอย่าง Kirin 980 + AI NPU (การันตีคะแนน Antutu มากกว่า 300,000 คะแนน) บวกกับรองรับ GPU Turbo ในตัวไม่ต้องรออัพเดท
  • ใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอรุ่นใหม่ล่าสุด
  • มีกล้องหลัง 3 ตัวที่ร่วมมือพัฒนากับ Leica เช่นเคย โดยกล้องหลักมีความละเอียด 42 ล้านพิกเซล (คล้ายที่ใส่มาใน Huawei P20 Pro)
  • รองรับระบบชาร์จเร็ว 40W ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้ภายในเวลา 30 นาที (คล้าย Super VOOC ของ Oppo Find X Special Edition)
  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 5,000 หยวน (ประมาณ 24,500 บาท)

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่เดือนนี้ เราก็จะได้เห็นตัวเป็น ๆ ของเจ้ารุ่นนี้แล้วครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save