News & Update

ภาพหลุดเรนเดอร์ Huawei Mate 20 Pro ของจริงมาแล้ว

Huawei Mate 20 Pro Leaked

ภาพหลุดของ Huawei Mate 20 Pro มาแล้ว โดยภาพหลุดสอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นติ่งหน้าจอ หรือกล้องหลังสามตัวที่เรียงกันเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส

เว็บรวมข่าวหลุดอย่าง WinFuture ได้ภาพหลุดของ Huawei Mate 20 Pro มาก่อนเปิดตัว โดยภาพหลุดสอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นติ่งหน้าจอ หรือกล้องหลังสามตัวที่เรียงกันเป็นสี่เหลี่ยม

Huawei Mate 20 Pro (Collage)

Huawei Mate 20 Pro จะมีกล้องสามตัวเรียงเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสเช่นเดียวกันกับ Huawei Mate 20 นี่ล่ะ แต่ติ่งด้านหน้าจอจะกว้างกว่ารุ่นปกติ เนื่องจากจะต้องใส่กล้องหน้า และเซนเซอร์เพื่อทำการแสกนใบหน้าผู้ใช้งาน โดยคาดว่าหน้าจอจะมีความละเอียด 3120 x 1440 และถ้าสังเกตดีๆ จะพบว่ามือถือรุ่นนี้ไม่มีตัวอ่านลายนิ้วมือบนเครื่อง ตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าจะแสกนจากบนหน้าจอได้เลย

สิ่งที่น่าสนใจในภาพหลุดรอบนี้ก็คือโลโก้ของ Leica ที่ชัดเจนขึ้นมาก WinFuture รายงานว่าจะมีรูรับแสง f/1.8 และ f/2.4 และสามารถซูมออพติคอลได้ 5 เท่า ส่วนสเปคอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นแรม พื้นที่ในตัว หรือหน่วยประมวลผลจะเหมือนกับ Huawei Mate 20 ทุกประการ สำหรับสีในระยะแรกนั้นจะมีด้วยกันสามสี ได้แก่ ดำ น้ำเงิน และทไวไลท์ (สีดูโอ้)

ทาง WinFuture บอกว่านอกจาก Huawei Mate 20 และ Huawei Mate 20 Pro แล้วจะมีรุ่นที่สามที่มีโค้ดเนมพัฒนาว่า Everest ด้วย คาดว่าจะเป็นรุ่นแพงระยับที่ร่วมดีไซน์กับ Porsche (คาดว่าจะใช้ชื่อว่า Huawei Mate 20 Porsche Design) แต่ก็ไม่แน่อาจจะเป็นรุ่นหน้าจอใหญ่ขึ้นกว่าเดิมก็เป็นไปได้ ระหว่างนี้ก็ลุ้นกันไปก่อนเพราะงานเปิดตัวจะมีขึ้นที่ลอนดอน 16 ตุลาคมนี้ รออีกไม่นานก็รู้กันล่ะ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save