News & Update

Huawei Mate 20 Pro จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่า 4,000 mAh?

Huawei Mate 20 Battery Capacity

มีภาพโปรโมทปริศนาของหัวเว่ยได้หลุดว่อนออกมาทั่วโลกออนไลน์เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Huawei Mate 20 Pro ว่าจะมีแบตเตอรี่สูงกว่า 4,000 mAh แน่นอน

อยู่ ๆ ก็มีภาพโปสเตอร์ปริศนาเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของหัวเว่ยอย่าง Huawei Mate 20 Pro ได้เผยว่าเจ้ารุ่นนี้จะมีแบตเตอรี่มากที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนเรือธงของหัวเว่ยทุกรุ่นที่ผ่านมา? วันนี้ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาเหลาให้ฟังกันครับ

Huawei Mate 20 Pro จะมีแบตเตอรี่มากกว่า 4,000 mAh?

สิ่งที่แสดงให้เห็นชัดเจนจากภาพโปรโมทเรื่องแบตเตอรี่ล่าสุดของสมาร์ทโฟนเรือธงยี่ห้อ Huawei นั้นได้เผยเกี่ยวกับ Timeline ของ Huawei P10 Plus ที่มีแบตเตอรี่ขนาด 3,750 mAh จนไปถึง Huawei Mate 10 Pro และ Huawei P20 Pro ที่มีแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ตามลำดับ

Huawei Mate 20 Battery Capacity

แต่สิ่งที่น่าสนใจอยู่ที่สมาร์ทโฟนตัวสุดท้าย (จากภาพจะอยู่ด้านขวาสุด) ที่เป็นภาคต่อของ Huawei P20 Pro ซึ่งเราก็สามารถเดาได้แหละว่ามันน่าจะเป็น Huawei Mate 20 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน IFA 2018 ในเดือนตุลาคมจะถึงนี้แล้ว โดยภาพแสดงให้เห็นว่าแบตเตอรี่จะมีขนาดมากกว่าเรือธงรุ่นก่อน ๆ (อาจจะเป็น 4,100 mAh ก็เป็นได้ แต่มันดูน่าเกลียดพอสมควรเพราะเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อย)

Huawei Mate 20 Pro

รูปหลุดสมาร์ทโฟนปริศนาของหัวเว่ยที่คาดว่าน่าจะเป็น Huawei Mate 20 Pro

สำหรับสเปคคร่าว ๆ ของ Huawei Mate 20 Pro นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED แบบโค้งจากซัมซุงขนาด 6.9 นิ้ว รันด้วยหน่วยประมวลผลสุดแรงอย่าง Kirin 980 และจะมาพร้อมกับ Android P 9.0 เวอร์ชั่นล่าสุดอีกด้วย หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save