News & Update

Huawei Mate 20 Lite เปิดตัวแล้วที่งาน IFA ไม่รอรุ่นพี่อย่าง Mate 20 และ Mate 20 Pro

Huawei Mate 20 Lite

Huawei เปิดตัวมือถือรุ่นเล็กในซีรีส์ Mate 20 แล้ว โดยใช้ชื่อรุ่น Huawei Mate 20 Lite ที่งาน IFA 2018 ที่กำลังจัดอยู่ที่เบอร์ลินในตอนนี้

Huawei เปิดตัวมือถือรุ่นเล็กในซีรีส์ Mate 20 แล้ว โดยใช้ชื่อรุ่น Huawei Mate 20 Lite ที่งาน IFA 2018 ที่กำลังจัดอยู่ที่เบอร์ลินในตอนนี้

Huawei Mate 20 Lite (3)

สเปคไปตามที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ คือกล้องหลังคู่แนวตั้ง, ตัวอ่านลายนิ้วมืออยู่ข้างใต้อีกทีหนึ่ง, ส่วนหน่วยประมวลผลเป็น Kirin 710 และมี RAM 4GB พื้นที่ในเครื่อง 64GB หน้าจอ 6.3 นิ้ว (2340 x 1080) มีติ่งด้านบน และแบตเตอรี 3,750 mAh

กล้องด้านหลังนั้นใช้เซนเซอร์ 20 + 2 Megapixel  ส่วนกล้องหน้าอลังการกว่าใช้ 24 + 2 Megapixel แน่นอนว่ากล้องทั้งหมดมี AI ช่วยปรับแต่งภาพให้สวยขึ้นได้โดยไม่ต้องปรับแต่งเองเลย นอกจากนี้ยังมีโหมดต่างๆ ในการถ่ายภาพและวิดิโอมากมาย

AI นั้นไม่ได้จำกัดแค่การถ่ายรูปเท่านั้น ยังมีตัวอื่นๆ อย่าง AI Shopping Assistant (AR วิเคราะห์ภาพแล้วหาข้อมูลผลิตภัณฑ์นั้นๆ ให้), AI Gaming Suite (ปรับสเปคให้เหมาะสมกับการทำงาน), AI Noise Cancellation (Noise Cancellation)

Mate 20 Lite ใช้พอร์ต USB Type C ตามสมัยนิยม ข่าวดีคือยังมีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม และใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 8.2 ครอบทับ Android 8.1 ราคาวางจำหน่ายในอังกฤษคือ 379 ปอนด์ (ราวๆ 16,080 บาท) ยังประกาศว่าจะวางจำหน่ายในประเทศไหนบ้างแต่บ้านเราน่าจะเข้ามาขายแน่นอน

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save