News & Update

เผยภาพด้านหลังของ Huawei Mate 20 และ Huawei Mate 20 Pro แบบชัด ๆ

Huawei Mate 20 Pro

หลุดออกมาให้เห็นกันชัด ๆ แล้วสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของหัวเว่ยกับ Huawei Mate 20 และ Huawei Mate 20 Pro เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลังที่เปลี่ยนไปแบบชัดเจน

หลุดออกมาให้เห็นกันชัด ๆ แล้วสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงในช่วงปลายปีของหัวเว่ยอย่าง Huawei Mate 20 และ Huawei Mate 20 Pro ที่เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลังที่เปลี่ยนไปแบบชัดเจน ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

ภาพหลุดของ Huawei Mate 20 Series

Huawei Mate 20

เริ่มต้นกันด้วยภาพข่าวก่อนหน้าที่เป็นการจำลองภาพ Render ของ Huawei Mate 20 Series ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบติ่งหยดน้ำตามสมัยนิยม (อ้างอิงจากเว็บไซต์ Xda-Developer)

 

Huawei Mate 20

ซึ่งในส่วนของ Huawei Mate 20 นั้นจะใช้ดีไซน์แบบ Huawei Mate 10 Porsche Design ที่มีการเรียงกล้อง 3 ตัวในแนวตั้ง โดยยังคง Co-Engineer กับแบรนด์ Leica เช่นเคย ซึ่งในส่วนของสเปคกล้องนั้นอาจจะมีความคล้ายกับ Huawei P20 Pro (เลนส์ RGB + เลนส์ Monochrome + เลนส์ Telephoto) แต่มีการลดความละเอียดลงเป็น 20 ล้านพิกเซล + 12 ล้านพิกเซล + 8 ล้านพิกเซล นั่นเอง

 

Huawei Mate 20 Pro

และภาพสุดท้ายนี้ก็ดูเหมือนว่าจะเป็น Huawei Mate 20 Pro ที่หลุดออกมาตรงกับดีไซน์ก่อนหน้าจากเว็บไซต์ Xda-Developer พอดิบพอดี โดยมีกล้อง 3 ตัวเรียงตัวกันแบบ square-ish บวกกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ถัดลงมาด้านล่าง ซึ่งสเปคคร่าว ๆ นั้นก็จะมาพร้อมกับ หน่วยประมวลผลสุดแรงอย่าง CPU Kirin 980 พร้อม RAM 6 GB หน่วยความจำภายใน 128 GB แบตเตอรี่ขนาด 4,200 mAh รองรับระบบชาร์จเร็วล่าสุดแบบ 40W แถมยังจะมาพร้อมกับ EMUI 9.0 ที่อยู่บนพื้นฐานของ Android Pie 9.0 ก็เป็นได้ครับ

 

Huawei Mate 20 Super Wireless Charger

นอกจากนี้ยังมีภาพหลุดล่าสุดของแท่นชาร์จไร้สายของหัวเว่ยที่คาดว่าน่าจะเปิดตัวพร้อมกับ Huawei Mate 20 Series ซึ่งจากภาพเผยให้เห็นความเร็วในการชาร์จถึง 20 W ถือว่าสูงสุดในตลาดสมาร์ทโฟนตอนนี้เลยก็ว่าได้ (เทียบเท่ากับเทคโนโลยี Super Charge ที่ทางหัวเว่ยได้ใช้กับสมาร์ทโฟนเรือธงนั่นเอง)

อย่างไรก็ตาม หัวเว่ยคงเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นในช่วงเดือนตุลาคมเช่นเคย หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save