News & Update

Huawei Mate 10 Series จะได้รับอัพเดทฟีเจอร์กล้องให้ถ่ายภาพ Long Exposure ได้แบบ Huawei P20 Pro

หัวเว่ยเตรียมปล่อยอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับโหมด Long Exposure ที่มีใน Huawei P20 Series ให้กับ Huawei Mate 10 Series ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2018 นี้แล้ว!

เป็นที่รู้ๆ กันอยู่แล้วว่า Huawei P20 Pro นั้นถ่ายภาพได้เทพสมคำร่ำลือขนาดไหน วันนี้ทางหัวเว่ยเองก็ได้เตรียมออกอัพเดทฟีเจอร์กล้องอย่าง Long Exposure ให้กับ Huawei Mate 10 Series เช่นกัน วันนี้ทาง Whatphone ก็มีข้อมูลและรายละเอียดของอัพเดทนี้มาฝากกันครับ

Huawei Mate 10 และ Mate 10 Pro เตรียมรับอัพเดทโหมดกล้องใหม่!

Huawei P20 pro Twilight

Huawei P20 Pro

ขณะที่เมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมาหัวเว่ยทำการเปิดตัว Huawei P20 Series ชูที่สุดของกล้องถ่ายภาพในที่มืดให้สว่างได้ภายในพริบตา โดยฟีเจอร์หนึ่งที่ถูกกล่าวถึงก็คือ Long Exposure ที่ถ่ายภาพนิ่งเป็นเวลาระยะยาวโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้องเพื่อให้ถ่ายภาพได้สว่างสดใสไม่สั่นและไม่เบลอ ซึ่งมาจากระบบกันสั่นบวกกับความสามารถของ AI อย่าง Huawei AIS โดยครั้งนี้หัวเว่ยตั้งใจตอบแทนลูกค้าเก่า ด้วยการอัพเดทฟีเจอร์ดังกล่าวให้กับ Huawei Mate 10 และ Huawei Mate 10 Pro ด้วย

Huawei Mate 10 Pro

Huawei Mate 10 Pro

ทางหัวเว่ยบอกเองว่าจะเริ่มทยอยอัพเดทโหมดนี้ให้กับ Huawei Mate 10 Series ตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2018 เป็นต้นไป ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนดังกล่าวก็สามารถเช็คอัพเดทได้ ณ วันนั้นเลย เนื่องจากตระกูลเมท 10 กับ พี 20 ใช้ CPU ตัวเดียวกันอย่าง Kirin 970 เลยไม่ใช่เรื่องยากนักที่จะออกอัพเดทให้ได้ครับ

อย่างไรก็ตามทางหัวเว่ยเองก็ยังคงดูแลรุ่นเก่าๆอยู่อย่าง Huawei Mate 9 Series ก็ได้รับฟีเจอร์ Face Unlock จากการอัพเดท EMUI 8.0 นั่นเองครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save