News & Update

สัมผัสความงาม Huawei Mate 10 Pro ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI

หลังจากที่เปิดตัวไปแล้วในต่างประเทศ Huawei Mate 10 Series ก็ตรงดิ่งเข้าจำหน่ายในบ้านเราเป็นที่แรกๆ

คราวนี้ Huawei ประเทศไทยก็ได้เชิญสื่อต่างๆ เข้ามาสัมผัสกับ Huawei Mate 10 Pro เป็นกลุ่มแรกในไทย และทีมงานก็ได้สัมผัสพร้อมกับทำพรีวิวมาให้ทุกท่านได้อ่านกัน ส่วนจุดเด่นของรุ่นนี้เราได้ทำการสรุปไปแล้วตั้งแต่ตอนเปิดงาน หากใครลืม หรือจำไม่ได้ คลิกอ่านด้านล่างได้เลยครับ 

รวม 10 จุดเด่นที่น่าสนใจใน Mate 10 Series จะเป็นยังไงบ้าง? มาดูกัน!

ส่วนใครที่อยากฟังเจ้าหน้าที่ Huawei อธิบายฟีเจอร์เด่นๆ เป็นภาษาไทย เราก็ได้ทำการ Facebook Live มาให้ชมเช่นกัน ซึ่งทาง Huawei ประเทศไทยเผยราคาที่น่าสนใจคือ 27,900 บาท เปิดจอง 18-26 พ.ย. นี้ ส่วนโปรโมชั่นและของแถมสำหรับการจองต้องอดใจรออีกสักพักครับ

คลิกชม Facebook Live ได้เลยครับ

Huawei Mate 10 Pro

เอาล่ะ ถึงเวลาพรีวิวตัวเครื่อง หัวเว่ย เมท 10 โปร กันแล้ว น่าเสียดายเครื่องที่นำมาโชว์นั้นเป็นสี Mocha Brown ไม่มีสี Midnight blue มาให้ได้พรีวิวกัน แต่ถึงอย่างไรในวันจำหน่ายก็จะมี 2 สีนี้ให้เลือกกันครับ

ด้านหน้าจะพบกับหน้าจอแบบ AMOLED อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด FHD+ ครอบทับด้วย EMUI 8.0 โดยใช้ Android 8.0 Oreo มาจากโรงงานเลยครับ

สำหรับด้านหลังนั้นสวยงามมาก มีแถบ Stripe ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ มาพร้อมเลนส์คู่เทคโนโลยีจาก Leica มีเซ็นเซอร์สี และขาวดำเหมือนรุ่นก่อนๆ มีระบบเลเซอร์โฟกัส และยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลัง

ด้านบนมีพอร์ตอินฟราเรดสำหรับการใช้งานอื่นๆ มีช่องไมโครโฟนตัวที่ 2 และแถบเสาอากาศรับสัญญาณต่างๆ 

ส่วนด้านล่างเป็นช่องลำโพงตัวเครื่อง พอร์ต USB-C รูไมโครโฟน และแถบเสาอากาศรับสัญญาณ

ด้านขวาของตัวเครื่องมีปุ่มปรับระดับเสียง และปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง ส่วนด้านซ้ายเป็นช่องเสียบซิมการ์ดแบบ 2 ซิม ซึ่งสามารถใช้งาน 4G ได้ทั้ง 2 ซิมการ์ดเครื่องแรกของโลก

โหมดการถ่ายภาพก็มีให้เลือกปรับแต่งมากมาย เยอะมากจริงๆ

อีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือ PC Mode สามารถนำสาย HDMI มาต่อที่พอร์ต USB-C ได้เลย อาจจะต้องมีอุปกรณ์แปลงเล็กน้อยอย่าง USB-C to HDMI แค่นี้ก็สามารถต่อได้แล้ว แถมยังไม่ต้องพกเมาส์ คีย์บอร์ด เพราะสามารถใช้หน้าจอเป็น Touch pad แทนเมาส์ได้เลย สะดวกมากๆ ในการนำไปพรีเซ็นท์งานต่างๆ

สำหรับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้น ทาง Huawei ประเทศไทยยังไม่เปิดเผย หากทีมงานได้ข้อมูลการวางจำหน่าย และโปรโมชั่นต่างๆ จะรีบมาอัพเดทให้ทราบเลยทันที

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save