News & Update

ภาพเรนเดอร์ Huawei Mate 10 Pro มาแล้ว ด้านหลังไม่มีตัวอ่านลายนิ้วมือ

Huawei มีแผนจะเปิดตัวมือถือซีรีส์ Huawei Mate 10 วันที่ 16 ตุลาคมนี้ แต่ภาพหลุดของรุ่นบนสุดอย่าง Huawei Mate 10 Pro ก็หลุดออกมาแล้ว พร้อมความน่าสงสัยว่าตัวอ่านลายนิ้วมือหายไปไหน

Huawei Mate 10 Pro Back Leaked Render

จากภาพที่หลุดออกมาของ Huawei Mate 10 Pro จะเห็นว่าด้านหลังไม่มีตัวอ่านลายนิ้วมือ (ที่ประจำของมือถือ Huawei) จุดเด่นของรุ่นนี้มีด้วยกันหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอยาวอัตราส่วน 18:9 ตามสมัยนิยม หรือขอบจอโค้งและสันขอบบางเฉียบ และยังใช้พาแนลแบบ AMOLED อีกด้วย

ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดแบบเบลอๆ ของ Huawei Mate 10 Pro ออกมาเมื่อกัน ซึ่งก็มีภาพด้านหลังทีตรงกับภาพหลุดวันนี้ คือฝาด้านหลังไม่มีตัวอ่านลายนิ้วมือ ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าหัวเว่ยย้ายตำแหน่งตัวอ่านลายนิ้วมือ หรือไปใช้ระบบอื่นแทนแล้วกันแน่

ณ ตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะใช้การแสกนใบหน้าเหมือน iPhone X หรืออาจจะแสกนม่านตาเหมือน Samsung Galaxy S8 หรืออาจจะซ่อนตัวอ่านลายนิ้วมือไว้ที่ปุ่ม Power หรือไม่ก็ประสบความสำเร็จในการวางตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอแล้วและสามารถผลิตออกมาเป็นรายแรกของโลกได้

งานนี้คงต้องติดตามกันในงานเปิดตัวว่าประสบความสำเร็จในการวิจัยพัฒนาอะไรมา ถึงทำให้ฝาหลังไม่มีตัวอ่านลายนิ้วมือเหมือนปีที่แล้ว

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save