News & Update

Huawei Mate 10 Pro อาจจะราคาสูงถึง 900 ยูโร และมีอุปกรณ์ทำงานเหมือน DeX Station ด้วย

Huawei Mate 10

ข้อมูลล่าสุดจากฝรั่งเศสเผยว่า Huawei Mate 10 Pro จะมีฟีเจอร์เหมือนกับ DeX Station ที่ทำให้ Huawei Mate 10 กลายเป็นคอมพิวเตอร์เต็มรูปแบบได้


แหล่งข่าวมีการพูดถึงพอร์ต DisplayPort Dock แต่ไม่ได้ให้ข้อมูลว่าจะถูกผลิตโดย Huawie หรือพันธมิตรของ Huawei โดย Huawei ได้ออกมาทวีตถึง Huawei Mate 10 ว่ามันไม่ใช่สมาร์ทโฟน แต่เป็น Intelligent Machine

นอกจากจะมีโหมดแบบ DeX บน Dock แล้วบางแหล่งข่าวก็ระบุว่าสามารถใช้งานผ่านระบบไร้สายอย่าง Miracast ขึ้นหน้าจอทีวีแบบ Desktop Mode ได้ด้วยเช่นกัน ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่น่าติดตามมากทีเดียวว่า Huawei จะทำออกมาในรูปแบบไหน และจะแตกต่างจาก Samsung มากน้อยเท่าไหร่

Huawei Mate 10 Pro

เรื่องสุดท้ายคือราคา แหล่งข่าวรายงานว่า Huawei Mate 10 Pro นั้นราคาอาจจะสูงถึง €930-940 (ราวๆ 36,500 บาทขึ้นไป) ใกล้เคียงกับ Samsung Galaxy Note 8 มากทีเดียว

อย่างไรก็ตามถ้าพูดถึงสเปคและความสามารถ Huawei Mate 10 อาจจะมีกล้องคู่ที่ดีที่สุด ซึ่งเป็นผลงานจากความร่วมมือกับ Leica มาตั้งแต่ปีที่แล้ว อีกทั้งยังมีรูรับแสงกว้างถึง f/1.6 อีกด้วย และชิปประมวลผล Kirin 970 ที่พัมนาขึ้นเองเพื่องานปัญญาประดิษฐ์และ Deep Learning โดยเฉพาะ งานนี้เดี๋ยวเปิดตัววันที่ 16 ก็รู้กันล่ะครับว่าจะเจ๋งอย่างที่ลือๆ กันหรือเปล่า

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save