News & Update

Huawei ปฏิเสธข่าวแยกทางกับ Leica เผยความสัมพันธ์ยังชื่นมื่นดี

เมื่อวานแหล่งข่าวหลุดที่เชื่อถือได้จากจีนเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Huawei กับ Leica มาถึงจุดจบแล้ว และหลังจากนี้เราจะไม่เห็นโลโก้ Leica บนมือถือของ Huawei อีกต่อไป

Huawei Leica

แน่นอนว่าข่าวนี้ย่อมทำให้หลายๆ คนสนใจมือถือ Huawei น้อยลง เพราะในรอบหลายปีที่ผ่านมา Huawei สร้างบรรทัดฐานของกล้องมือถือที่ดีเอาไว้สูงทีเดียว แม้ว่าจะถูกแบนจากการทำการค้ากับสหรัฐแต่กล้องของ Huawei บนมือถือก็ยังดีขึ้นแบบก้าวกระโดดแทบทุกปี ทำให้โฆษกของ Huawei ต้องรีบออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ขณะเดียวกับโฆษกของ Leica ก็ปฏิเสธโดยบอกว่ายังไม่มีข้อมูลการสิ้นสุดสัญญา หรือความสัมพันธ์ด้านนี้แต่ประการใด

Huawei นั้นจับมือกับ Leica เพื่อพัฒนากล้องบนมือถือมาตั้งแต่ปี 2016 และผลงานชิ้นเอกรุ่นแรกก็คือ Huawie P9 ที่ตอนเปิดตัวก็กลายเป็นมือถือรุ่นที่ดีที่สุดในวงการในตอนนั้นไปโดยปริยาย เมื่อเทียบกับ Huawei Mate 40 Pro ที่เปิดตัวไปไม่นานนี้ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเส้นทางพัฒนากล้องของ Huawei นั้นมายาวไกลจริงๆ

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save