News & Update

Huawei Honor V10 รูปหลุดมาแล้ว! ใช้ CPU ตัวเดียวกับ Mate 10

รูปโปรโมทของ Huawei Honor V10 หลุดออกมาแล้วครับ คาดว่าจะเป็นรูปจริงซะด้วย ส่วนสเปคก็สมกับเป็นเรือธงเพราะ CPU ตัวเดียวกับ Mate 10 เลยล่ะ

หลังจาก Huawei Mate 10 วางขายแล้ว คราวนี้ถึงตาแบรนด์น้องๆอย่าง Honor บ้าง ซึ่งใกล้จะมีข่าวเปิดตัวรุ่นใหม่ 28 พฤศจิกายนนี้แล้ว และถึงจะมีข่าวหลุดเกี่ยวกับสเปคมา แต่ตอนนี้รูปเครื่องก็หลุดออกมาแล้วครับ และสามารถยืนยันได้ว่าเป็น Honor V10 จริงๆ

โดยรูปนั้นมาจากแหล่งข่าวในจีนอีกเช่นเคย และตรงกับที่หลุดมาใน TENAA เด๊ะๆ โดยรุ่น V10 ถึงเป็นเรือธงของแบรนด์ Honor ในตอนนี้เลยก็ว่าได้

Honor V10

สเปคคร่าวๆ ที่ออกมา

มาพร้อมกับชิพประมวลผลสุดแรงที่มี AI ในตัวอย่าง Kirin 970 หน้าจอแสดงผล 5.99 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด FullHD+ แรม 6GB และหน่วยความจำภายใน 64/126GB (แบ่งเป็น 2 รุ่น) กล้องหลังคู่ 16 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล

Honor v10

ราคาก็มีการเปิดเผยอย่างลอยๆที่ 2,999 หยวน (ราวๆ 14,800 บาท) และยังมีข่าวว่าจะเปิดตัวในชื่ออื่นในวันที่ 5 ธันวาคมที่ลอนดอนอีกด้วย (น่าจะเป็นชื่อรุ่นที่ใช้ในตลาดทั่วโลก)

อ้างอิง GSMArena PlayfulDroid

 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save