News & Update

Huawei ชูยอดขายในไทยโตขึ้น 200% เปิดตัว Mate 9 series และ GR5 2017

Huawei Mate 9 series และ GR5 2017

หัวเว่ยโชว์ผลงานยอดขายในไทยปี 59 โตสวนกระแสเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 200% เพิ่มส่วนแบ่งตลาดกว่า 3 เท่าตัว พร้อมเปิดตัว 2 รุ่น Huawei Mate 9 Series และ GR5 2017

บริษัท หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ผู้ผลิต Huawei สมาร์ทโฟนแบรนด์ชั้นนำของโลก ประกาศความสำเร็จยอดขายในประเทศไทยปี 2559 ที่เพิ่มขึ้นเกินเป้า หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีปลายปีนี้ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเทคโนโลยีกล้องคู่ใหม่อีก 2 รุ่นคือ Huawei Mate 9 Series และ Huawei GR5 2017

Huawei Mate 9 series และ GR5 2017

มร. ไมเคิล จิ่ง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ให้ข้อมูลว่า ปี 2559 ถือว่าเป็น ปีทองของหัวเว่ยในประเทศไทย เพราะถึงแม้ว่าเศรษฐกิจจะยังทรงตัวแต่หัวเว่ยกลับมียอดขายเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วกว่า 200% และสามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดได้กว่า 3 เท่าตัว เกินเป้าที่ตั้งไว้ ทั้งนี้เป็นเพราะ 3 ปัจจัยหลักคือ 

เพิ่มช่องทางจำหน่าย : การขยายช่องทางจำหน่าย หัวเว่ยเริ่มจำหน่ายโทรศัพท์มือถือผ่านผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ และเพิ่มร้านตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทุกพื้นที่และทุกช่องทางให้ความสะดวกแก่ผู้บริโภค

สินค้าที่มีคุณภาพ : หัวเว่ยเน้นในเรื่องคุณภาพของสินค้าระดับพรีเมี่ยมแต่มีราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ในทุกปีที่ผ่านมาหัวเว่ยแบ่งงบ 10% ของผลประกอบการมาใช้ในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้สมาร์ทโฟนของหัวเว่ยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ดีเยี่ยม 

การเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำของโลก : ในปีนี้ Huawei ได้จับมือร่วมกับแบรนด์ดังหลายแบรนด์และได้กระแสตอบรับที่ดี เช่น ความสำเร็จของ Huawei P9 และ P9 Plus ที่พัฒนาร่วมกันเทคโนโลยีกล้องกับ Leica ที่ตอนนี้สามารถทำยอดขายทั่วโลกแล้วมากกว่า 9 ล้านเครื่อง เมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้จับมือกับ Harman/Kardon กับ Huawei MediaPad M3 ที่มากระตุ้นตลาดแท็บเล็ตที่กำลังซบเซา และล่าสุด Huawei Mate 9 Porsche Design ที่ทำให้ได้สมาร์ทโฟนดีไซน์หรูพรีเมี่ยมที่สุดเท่าที่ Huawei เคยผลิตมา

คุณทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หัวเว่ยจะบุกตลาดต่อเนื่องด้วยสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกล้องคู่คือ Huawei Mate 9 Series และ Huawei GR5 2017 เพื่อชิงส่วนแบ่งตลาดทั้งในกลุ่มราคาระดับบนและระดับกลาง เชื่อว่าทั้ง 2 รุ่นจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกันและเป็นการสานต่อจาก P9 Series สมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นแรกของเรา”

Huawei Mate 9 Series อีกขั้นสมาร์ทโฟน Android ระดับ flagship 

หัวเว่ยได้ส่งสมาร์ทโฟนในซีรี่ย์ของ Mate 9 วางจำหน่ายในไทยเป็นประเทศแรกในโซนเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะเป็นรุ่น Mate 9 และ Mate 9 Pro ทั้ง 2 รุ่นนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีระดับไฮเอนท์ ด้วยหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ สเปคภายในใช้ชิปเซตรุ่นล่าสุดของหัวเว่ยอย่าง Kirin 960 แบบ Octa-core, แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,000 mAh ที่ใช้งานต่อเนื่องได้นานมากขึ้นพร้อมเทคโนโลยี SuperCharge ที่ชาร์จแบตฯ เพียง 20 นาทีก็สามารถใช้งานต่อเนื่องได้เต็มวัน

Huawei Mate 9

Huawei Mate 9

ใน Mate 9 Series เป็นการสานต่อความสำเร็จของกล้องคู่ที่ร่วมมือพัฒนากับทาง Leica แล้วประสบความสำเร็จอย่างงดงามไปใน P9 Series และใน Mate 9 ถือว่าเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 ได้รับการพัฒนาให้ดีกว่าเดิม โดยเพิ่มระบบ Hybrid Zoom ที่ซูมภาพ 2 เท่าได้อย่างคมชัด และเพิ่มความละเอียดของกล้องโมโนโครมเซนเซอร์เป็น 20 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องสี RGB ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ทำให้สามารถถ่ายภาพได้สวยงามยิ่งกว่าเดิม และระบบปฎิบัติการ Android 7.0 Nougat ทำงานผสานกับ  EMUI 5.0 ได้อย่างลงตัว

ในรุ่น Mate 9 Pro เป็นครั้งแรกที่หัวเว่ย ออกแบบเครื่องโดยใช้หน้าจอกระจกด้านหน้าแบบโค้ง ทำให้ดูสวยงามและมีขนาดที่เล็กแม้ว่าหน้าจะใหญ่ 5.5 นิ้ว พร้มสเปคภายในให้ RAM มาถึง 6GB และหน่วยความจำภายในเครื่อง 128 GB

Huawei Mate 9 Pro

Huawei Mate 9 Pro

PORSCHE DESIGN | Huawei Mate 9 ความพิเศษแบบ limited edition

รุ่นพิเศษที่จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยเพียงแค่ 800 เครื่องเท่านั้น ด้วยความหรูหราเต็มขั้นตามแบบฉบับของ พอร์ช ดีไซน์ ผนวกรวามกับประสิทธิภาพของ Huawei Mate 9 ถือเป็นสมาร์ทโฟนหรูหราสำหรับกลุ่มผู้ใช้ Luxury  รุ่นแรกที่ Huawei ผลิตออกมา ตัวเครื่องดีไซน์จะเป็นแบบเดียวกับรุ่น Mate 9 Pro แต่สีจะเป็นสีดำด้านและด้านหน้าเป็นกระจกเงาพร้อมโลโก้ PORSCHE DESIGN และพิเศษกว่าด้วยหน่วยความจำในเครื่องที่จัดให้ใหญ่สุดถึง 256 GB

PORSCHE DESIGN | Huawei Mate 9

PORSCHE DESIGN | Huawei Mate 9

PORSCHE DESIGN | Huawei Mate 9

Huawei GR5 2017 สมาร์ทโฟนราคาต่ำหมื่นรุ่นแรกที่มีกล่องคู่

หัวเว่ยได้จัดความพิเศษของเทคโนโลยีกล้องคู่ มาใส่ในสมาร์ทโฟนในกลุ่มตลาดกลางที่ราคาไม่เกิน 10,000 บาทเป็นครั้งแรก ทำให้ GR5 2017 มีกล้องหลังแบบ 2 กล้องที่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล ช่วยให้ถ่ายภาพแบบชัดตื้นได้สวยงาม และเพื่อต้องการเจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงในไทย หัวเว่ยยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” มาช่วยเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่งและเป็นที่จดจำชัดเจน เข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกๆ ระดับ

Huawei GR5 2017

Huawei GR5 2017

Huawei GR5 2017

ราคาและกำหนดการขายสมาร์ทโฟน Huawei รุ่นใหม่

  • Huawei Mate 9 ราคา 23,900 บาท เริ่มขาย 8 ธันวาคม 2559
  • Huawei GR5 2017 ราคา 8,900 บาท เริ่มขาย 8 ธันวาคม 2559
  • Huawei Mate 9 Pro ราคา 27,900 บาท เริ่มขายกลางเดือนมกราคม 2560
  • PORSCHE DESIGN | Huawei Mate 9 ราคา 49,900 บาท เริ่มขายกลางเดือนมกราคม 2560
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save