News & Update

Huawei เล่นใหญ่! ส่งพนักงานมอบแบตสำรองให้กับคนที่มาต่อคิวซื้อ iPhone XS วันแรก

Huawei Powerbank Free with Apple 1st Day Sale 2018

วันที่ 21 กันยายน 2561 ในขณะที่ทุกคนกำลังต่อคิวรอซื้อ iPhone XS และ iPhone XS MAX อยู่ ก็มีพนักงงานของ Huawei มาแจกแบตสำรองให้กันแบบฟรี ๆ ซะอย่างนั้น

วันที่ 21 กันยายน 2561 ในขณะที่ทุกคนกำลังต่อคิวรอซื้อ iPhone XS และ iPhone XS Max หน้า Apple Storeอยู่นั้น ก็มีพนักงงานของ Huawei มาแจกแบตสำรองให้กันแบบฟรี ๆ ถือว่าเป็นการตลาดที่ใจกล้ามากเลยทีเดียว ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

“You’ll need it” – Huawei to Apple

Huawei Powerbank Free with Apple 1st Day Sale 2018

ถือว่าเป็นกระแสฮือฮาในเช้าวันนี้ที่ทาง Huawei ส่งพนักงานไปแจก PowerBank หรือแบตสำรองให้กับผู้คนที่กำลังแห่รอซื้อ iPhone XS รุ่นใหม่หน้า Apple Store Orchard อย่างมั่นหน้า พร้อมซองที่กล่าวว่า You’ll need it ซึ่งเหมือนเป็นการแซะว่าไอโฟนรุ่นใหม่นั้นยังต้องการแบตสำรองอยู่นั่นเอง

โดยเจ้าตัว Power Bank นี้มีจำนวนจำกัดแค่ 200 ตัวเท่านั้น ซึ่งเป็นรุ่นความจุแบต 10,000 mAh รุ่นล่าสุดที่ทางบริษัทผลิตให้กับสมาร์ทโฟนหัวเว่ยรุ่นที่รองรับเทคโนโลยี SuperCharge อย่าง Huawei P Series และ Mate Series นั่นเองครับ

Huawei Powerbank Free with Apple 1st Day Sale 2018

อย่างไรก็ตามทางหัวเว่ยเองก็เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง Huawei Mate 20 Series ในวันที่ 16 ตุลาคม 2561 ที่จะถึงนี้แล้ว

ที่มา : MotherShip

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save