News & Update

เตรียมเปิดมิติใหม่ของการฟังกับ HUAWEI FreeBuds 4i เปิดตัว 24 มีค. นี้!

เตรียมเปิดมิติใหม่ของการฟังกับ HUAWEI FreeBuds 4i
“บัดดี้…คู่หู” น้องใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย เล็งเปิดตัวครั้งแรกในไทย 24 มีนาคมนี้!

เตรียมบอกลาหูฟังไร้สายเดิมๆ ที่เคยรู้จักไปได้เลย เพราะหัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) พร้อมเปิดตัว HUAWEI FreeBuds 4i หูฟังไร้สายตัวแรกของปี 2564 ที่จะมายกระดับประสบกาณ์การฟังที่เหนือระดับกับคุณภาพเสียงคมชัด ในดีไซน์ทรงรีสุดชิคที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความงามของหินบนหาดทรายสีดำทางตอนใต้ของประเทศไอซ์แลนด์ ที่สำคัญยังการันตีว่าราคาคุ้มค่าสุดๆ คาดว่าไม่เกิน 3,000 บาท แล้วไปรอลุ้นราคาพร้อมโปรโมชันและช่องทางจำหน่ายได้ในวันที่ 24 มีนาคมนี้  

HUAWEI FreeBuds 4i

เตรียมเปิดมิติแห่งโลกไร้เสียงรบกวน

HUAWEI FreeBuds4i หูฟังไร้สายน้องใหม่รุ่นล่าสุด พร้อมให้คุณได้สัมผัสมิติใหม่ของความเงียบสงบ ด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ที่ตัดเสียงรบกวนได้อย่างเหนือชั้น พร้อมไมค์คู่ที่ใส่เทคโนโลยี Beamforming ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI Noise Reduction ซึ่งช่วยให้ไมโครโฟนรับเสียงและแยกแยะเสียงได้แม่นยำยิ่งขึ้นและคมชัด รวมทั้งยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถลดเสียงรบกวนจากลมที่มาปะทะกับไมโครโฟนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้ยินชัดทุกบทเพลงและบทสนทนาไม่ว่าจะอยู่ระหว่างเดินทาง นั่งทำงานในคาเฟ่ หรือว่าวิ่งออกกำลังกาย

HUAWEI FreeBuds 4i

เตรียมสำรวจมิติแห่งความต่อเนื่อง ฟังยาวลื่นไหลไร้สะดุด

พอทีกับหูฟังเดิมๆ ที่อาจฟังแล้วแบตเตอรี่หมดกลางทาง HUAWEI FreeBuds4i จะมาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดที่ติดตั้งมาในตัว 55 mAh ผนึกกำลังกับเคสชาร์จอีก 215 mAh ฟังยาวต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 10 ชั่วโมงเมื่อปิดการใช้งานโหมด ANC และใช้ได้นานสูงสุด 22 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ แถมอยู่ในโหมดสแตนด์บายได้นานถึง 200 วัน เปิดมิติใหม่ของความอึด พกหูฟังเดินออกจากบ้านได้อย่างสบายใจไร้กังวล

HUAWEI FreeBuds 4i

เตรียมสัมผัสมิติแห่งคุณภาพเสียงเหนือระดับไม่แพ้ใคร

แม้จะมาในขนาดกะทัดรัด หยิบจับก็ถนัดมือ แต่ HUAWEI FreeBuds4i การันตีคุณภาพเสียงคมชัด ด้วยไดนามิกไดร์เวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตร เบสแน่นหนักสะใจ อีกทั้งเก็บรายละเอียดเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย PEEK + PU composite diaphragm ไดอะแฟรมคุณภาพสูงซึ่งทั้งยืดหยุ่นและทรงพลัง ถูกใจคอเพลงเมนสตรีมด้วยฟังก์ชันการจูนเสียงที่ออกแบบมาให้เข้ากับเพลงป๊อปโดยเฉพาะ

เตรียมมาเปลี่ยนโลกใบเดิมของคุณท่ามกลางเสียงแตรตามท้องถนน เสียงดนตรีในร้านคาเฟ่ หรือแม้กระทั่งเสียงลมที่มากระทบไมโครโฟนคุณให้มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น อย่าลืมจองคิววันที่ 24 มีนาคมนี้ไว้เลย เพราะนอกจากจะมีการเปิดราคา HUAWEI FreeBuds 4i อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว ยังมีโปรโมชันสุดคุ้มรออยู่ด้วย โดยสามารถกดไลก์แฟนเพจ HuaweimobileTH เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมสุดพิเศษได้แบบไม่มีพลาด แล้วพบกับมิติใหม่แห่งการฟัง 24 มีนาคมนี้แน่นอน!

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save