News & Update

Huawei ก็มีมือถือดัดงอได้เหมือนกัน คาดวางจำหน่ายปีหน้า

Huawei

CEO ของธุรกิจมือถือ Huawei ออกปากยืนยันในบทสัมภาษณ์กับทาง CNET เองว่ากำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ดัดงอ พับได้อยู่ ยังไม่จำหน่ายตอนนี้ คาดว่าจะเสร็จปีหน้า

CEO ของฝั่งธุรกิจมือถือ Huawei ออกปากยืนยันในบทสัมภาษณ์กับทาง CNET เองว่ากำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ดัดงอพับได้อยู่ แต่ยังไม่พร้อมวางจำหน่ายตอนนี้ คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมผลิตขายในปีหน้า

Huawei Flexible Foldable

ในบทสัมภาษณ์นั้น Richard Yu บอกว่ามือถือพับได้จะมีหน้าจอสองจอด้วยกัน แต่ตอนนี้ยังมีช่องว่างระหว่างหน้าจออยู่ ซึ่งทำให้ดูไม่ดีนัก ทีมดีไซน์กำลังหาทางออกให้สองหน้าจอสามารถเชื่อม และแยกออกจากกันอย่างแนบเนียนอยู่

แม้ว่าปี 2017 นี้เทรนด์ของมือถือจะเป็นหน้าจอยาวอัตราส่วน 18:9 แต่ปีหน้าคาดว่ามือถือพับได้จะเริ่มกลายเป็นกระแสมากขึ้น Samsung เองคาดว่าจะปล่อย Galaxy X ที่เป็นมือถือพับได้ในปีหน้า ส่วน LG นั้นก็น่าจะโชว์ต้นแบบมือถือที่หน้าจอพับได้ในปีหน้าเช่นกัน แต่ยังไม่ทราบแน่นอนว่าจะเป็นเมื่อไหร่

นอกจากให้สัมภาษณ์ถึงมือถือพับได้ Richard Yu ยังพูดถึงแบรนด์คู่แข่งอย่าง Samsung และ Apple อีกด้วยว่าตอนนี้ Huawei เป็นแบรนด์มือถืออันดับสาม และจะพยายามแซงทั้งสองรายขึ้นให้ได้ในที่สุด เพราะตอนนี้ไม่มีใครหยุด Huawei จากการเติบโตได้แล้ว

แผนการณ์ต่อไปของ Huawei น่าจะเป็นการบุกเข้าตลาดสหรัฐอเมริกา หลังจากประสบความสำเร็จในการยึดเอเชียกับยุโรปมาก่อนหน้านี้แล้ว

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save