News & Update

CEO ของ Huawei เผย Samsung Galaxy Fold ดีไซน์แย่มาก ทำออกมาได้ยังไง

Huawei Mate X

Richard Yu ที่เป็น CEO ของ Huawei ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Business Insider ว่าดีไซน์ของ Samsung Galaxy Fold ที่เป็นคู่แข่งเนี่ยห่วยเวอร์ ทำออกมาได้ยังไง?

หลังจากงาน MWC 2019 ที่ผ่านมานั้น ทางผู้ผลิตสมาร์ทโฟนต่าง ๆ ก็ได้เปิดตัว Foldable phone หรือสมาร์ทโฟนพับได้กันมาเพียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือหัวเว่ยที่เปิดตัว Huawei Mate X ไปแบบอลังการงานสร้างในราคาสุดแร๊ง และซัมซุงก็ได้ชิงเปิดตัว Samsung Galaxy Fold ก่อนหน้างานนี้ด้วย ล่าสุด CEO ของหัวเว่ยก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับศึกสมาร์ทโฟนพับได้แล้วครับ

CEO ของ Huawei เผย Samsung Galaxy Fold ดีไซน์แย่มาก

จากการให้สัมภาษณ์ของคุณ Richard Yu ผู้เป็น CEO ของ Huawei ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนอันดับต้น ๆ ของโลกที่เว็บไซต์ Business Insider ได้เผยว่าเจ้า Samsung Galaxy Fold ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ดีไซน์แย่มาก ทำออกมาได้ยังไง แถมการที่มันมี 2 หน้าจอที่ด้านหน้าและด้านหลังมันก็จะทำให้มีน้ำหนักตัวเครื่องที่มากขึ้นซะด้วย 

Huawei Mate X

Huawei Mate X

 

แน่นอนว่าที่ Yu ให้สัมภาษณ์มาแบบนี้เพราะว่าทาง Huawei เอง ก็เคยพัฒนาสมาร์ทโฟนพับได้รูปแบบเดียวกับซัมซุงเช่นกัน แต่มันไม่เวิร์ค ก็เลยพับโปรเจคทิ้งไป เลยออกมาเป็น Huawei Mate X ที่ดูดีกว่า พรีเมี่ยมกว่า อย่างที่เห็นในปัจจุบันนั่นเอง

 

Samsung Galaxy Fold

 

อย่างไรก็ตาม แม้ Yu จะพูดแบบนั้นออกมา แต่ราคาของ Huawei Mate X ก็ยากที่จะเข้าถึงพอสมควร แถมยังแพงกว่า Samsung Galaxy Fold อยู่มากเช่นกัน เอาเป็นว่าในอนาคตทั้งสองค่ายนี้ก็คงทำสมาร์ทโฟนพับได้ออกมาในราคาที่ถูกลงกว่านี้แน่นอนครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save