News & Update

Huawei เผยเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมาขายมือถือได้มากกว่า Apple และขึ้นเป็นผู้ผลิตอันดับ 2 ของโลกแล้ว!

Huawei

Huawei ผู้ผลิตมือถืออันดับสามของโลกเผยว่าเมื่อธันวาคมที่ผ่านมาสามารถขายมือถือได้มากกว่า Apple และขึ้นเป็นผู้ผลิตอันดับสองแล้ว

Huawei ผู้ผลิตมือถืออันดับสามของโลกเผยว่าเมื่อธันวาคมที่ผ่านมานั้นเค้าสามารถขายมือถือสมาร์ทโฟนได้มากกว่า Apple และขึ้นเป็นผู้ผลิตอันดับสองของโลกแล้ว

Huawei 

Huawei

นาย Allen Wang ผู้ดำรงตำแหน่ง Director of Product Centre ของหัวเหว่ยอินเดีย ได้เปิดเผยข้อมูลนี้ว่า เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั้นทางหัวเหว่ยเองมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นถึง 13.2% ในขณะที่ Apple นั้นอยู่ในช่วงราวๆ 12% เท่านั้นเอง

แม้ว่าในระดับโลกแล้ว Samsung ยังคงเป็นเบอร์หนึ่ง แต่ Allen Wang ก็ยังอวดต่อว่าในบางประเทศนั้นว่าหัวเหว่ยขายดีกว่า Samsung ด้วยซ้ำไป (แต่ไม่ยอมบอกว่าประเทศไหนบ้าง) อีกทั้ง Honor แบรนด์ลูกของหัวเหว่ยก็ยังเป็นแบรนด์ที่ขายออนไลน์อันดับหนึ่งของโลกอีกต่างหาก

ปัจจุบัน Honor มีวางจำหน่ายทั้งสิ้น 74 ประเทศ ส่วนบริษัทแม่อย่างหัวเหว่ยนั้นก็ขายมือถือได้ทั้งสิ้น 139 ล้านเครื่องเมื่อปีที่แล้ว จัดว่าเป็นผู้ผลิตมือถือรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลกไปแล้วในตอนนี้ 

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save