News & Update

HUAWEI คว้ารางวัลระดับโลกบนเวที MWC 2017 จาก P10,P10 Plus และ WATCH 2

ในงานมหกรรม MWC 2017 ที่ผ่านมา HUAWEI ก็ยังคงครองใจแวดวงคอนซูเมอร์กับ P10,P10 Plus และ WATCH 2 โดยคว้ารางวัลต่าง ๆ ในงานนี้มาได้มากถึง 42 รางวัล

ในงานมหกรรม Mobile World Congress 2017 ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์จาก HUAWEI ก็ยังคงครองใจแวดวงคอนซูเมอร์ ทางด้านเทคโนโลยีและสื่อมวลชนอย่างต่อเนื่องกับ หัวเว่ย P10 หัวเว่ย P10 Plus  และ หัวเว่ย WATCH 2  โดยคว้ารางวัลต่าง ๆ ในงานนี้มาได้มากถึง 42 รางวัลด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นการการันตีความเชื่อถือให้กับแบรนด์ได้อย่างมากเลยทีเดียว

Huawei Award At MWC 2017

และนอกจากนี้หัวเว่ย P10 และหัวเว่ย P10 Plus ก็ยังได้รับการยกย่องให้เป็นสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม “ Top Pick ” จากสื่อหลายสำนักอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ที่โดดเด่น และความสามารถในการถ่ายภาพพอร์เทรทได้เหนือชั้นทำได้รับการยกย่องเป็นอย่างมาก

สำหรับอุปกรณ์ wearable นาฬิกาข้อมืออัจริยะ HUAWEI WATCH 2 ก็ไม่น้อยหน้า เพราะตัวนี้ก็เป็นที่ชื่นชมของสื่อต่างๆ ด้วยเช่นกัน ในเรื่องของแบตเตอรี่การใช้งานที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน และมาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านฟิตเนสที่จัดเต็มทำให้หัวเว่ยกลายเป็นที่ชื่นชมจากสื่อมากมาย

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

ผลิตภัณฑ์และบริการของหัวเว่ยแพร่หลายในมากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถูกนำไปใช้งานโดยประชากร 1 ใน 3 ของโลกและมีการขนส่งสินค้าโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับ 3 ของโลกในปี 2015 หัวเว่ยมีศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 16 แห่ง ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน  โดย หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็น 1 ใน 3 สายการดำเนินงานหลักของหัวเว่ย

รับผิดชอบธุรกิจสมาร์ทโฟน อุปกรณ์บรอดแบนด์ไร้สาย อุปกรณ์ภายในบ้าน และบริการเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ เครือข่ายระดับโลกของหัวเว่ยเกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมานานกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยทุ่มเทเพื่อนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก  

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณากดเพื่อเยี่ยมชมเว็บไซต์  หรือติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ได้ที่  Twitter  , Instagram , Facebook  , YouTube  , Google+  , LinkedIn , LINE : HuaweiMobileThailand IG: Huawei.TH

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save