News & Update

Huawei แซงหน้า Apple ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนขายดีอันดับสอง ประจำไตรมาสที่ 2 ในปี 2018

Huawei P20 Pro

จากรายงานของ IDC เผยว่า Huawei ขายสมาร์ทโฟนได้มากถึง 54.2 ล้านเครื่องภายในไตรมาสที่สองของปีนี้ จึงทำให้ยอดขายแซงหน้า Apple ไปในที่สุด 

จากรายงานของ IDC เผยว่า Huawei ขายสมาร์ทโฟนได้มากถึง 54.2 ล้านเครื่องภายในไตรมาสที่สองของปีนี้ จึงทำให้ยอดขายแซงหน้า Apple ในตำแหน่งอันดับสองที่ขายดีไปในที่สุด 

Huawei แซงหน้า Apple ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนขายดีอันดับสอง ประจำไตรมาสที่ 2 ในปี 2018

ในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา หัวเว่ยทำยอดขายไปได้ 54.2 ล้านเครื่อง ส่วน iPhone นั้นทำยอดขายไปได้ทั้งสิ้นถึง 41.3 ล้านเครื่อง สำหรับ Samsung นั้น ทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง ที่ 71.5 ล้านเครื่องทั่วโลก โดยมีส่วนแบ่งการตลาดทั้งหมด 20.9% สำหรับอันดับรองลงมาอย่าง Xiaomi และ Oppo มียอดขายอยู่ที่ 31.9 และ 29.4 ล้านเครื่อง ตามลำดับ เมื่อรวมทั้งหมดทั่วโลกแล้ว ในไตรมาสที่สองจะมีสมาร์ทโฟนที่ขายได้ทั่วโลก มีทั้งหมด 342 ล้านเครื่อง

 

 

ที่มา : MacRumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save