News & Update

Huawei เตรียมออกพาวเวอร์แบงค์ใหม่ 10,000 mAh เหมือนเดิม รองรับ SuperCharge จ่ายไฟได้ 40W

มีข้อมูลหลุดมาว่า Huawei กำลังพัฒนาพาวเวอร์แบงค์รุ่นใหม่ที่รองรับ SuperCharge จ่ายไฟได้ 40W เพื่อใช้กับมือถือใหม่ๆ อย่าง Huawei Mate 20 และ Honor Magic 2

มีข้อมูลจากฝั่งจีนหลุดมาว่า Huawei กำลังพัฒนาพาวเวอร์แบงค์รุ่นใหม่ที่รองรับ SuperCharge รุ่นล่าสุด สามารถจ่ายไฟได้ 40W เพื่อใช้งานกับมือถือระดับบนรุ่นใหม่ๆ อย่าง Huawei Mate 20 Pro และ Honor Magic 2

Huawei SCP (2) SuperCharge

ข้อมูลดังกล่าวมาจาก @ChargerLAB รายงานว่า Huawei กำลังพัฒนาพาวเวอร์แบงค์ที่ใช้ SCP (SuperCharge Protocol) เทคโนโลยีเฉพาะของตน ซึ่งปัจจุบันมีมือถือสองรุ่นที่รองรับเทคโนโลยีนี้ ได้แก่ Huawei Mate 20 Pro และ Honor Magic 2 ส่วนถ้านำมือถือ Huawei รุ่นอื่นมาเสียบก็จะจ่ายไฟที่ 22.5W เท่ากับ SCP มาตรฐานก่อนหน้าอีกด้วย

แหล่งข่าวระบุว่าพาวเวอร์แบงค์ดังกล่าวจะมีความจุไฟสูงถึง 10,000 mAh ถือว่าเยอะไม่น้อย เพราะปัจจุบันพาวเวอร์แบงค์ความจุดังกล่าวจาก Huawei นั้นสามารถจ่ายไฟได้เพียง 18W เท่านั้น โดยขายอยู่ที่ 159 หยวน (ราวๆ 750 บาท) คงต้องรออีกสักพักกว่าเราจะได้ยินข่าวจาก Huawei ว่าพาวเวอร์แบงค์ดังกล่าวจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ และราคาเท่าไหร่ครับ

ถ้าพาวเวอร์แบงค์นี้สามารถจ่ายไฟ และชาร์จไฟเข้าแบตเตอรีได้ที่ 40W ชีวิตคงจะสะดวกขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ

ที่มา – Gizchina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save