News & Update

Huawei เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G แบบพับได้ 24 ก.พ. นี้ในงาน MWC 2019

huawei MWC 2019

ข่าวล่ามาแรงจากทางหัวเว่ย (Huawei) ที่เตรียมเผยของเด็ด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G แบบพับได้ในงาน MWC 2019 วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้แล้วครับ

ข่าวล่ามาแรงจากทางหัวเว่ย (Huawei) ที่เตรียมเผยของเด็ด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G แบบพับได้ในงาน MWC 2019 วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้แล้วครับ

Huawei เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G แบบพับได้ ในงาน MWC 2019

@UniverseIce นักปล่อยข่าวลือเบอร์ต้น ๆ ได้เผยภาพบัตรเชิญอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนได้ถูกเผยโฉมออกมาแล้ว โดยระบุวันที่ชัดเจน 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 2 ทุ่มตรง (ตามเวลาประเทศไทย) ช่วงงาน MWC 2019 พอดิบพอดี

 

จากภาพ Teaser นั้นเผยให้เห็นรูปตัว V ชัดเจน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่านั่นอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นแรกของหัวเว่ยก็เป็นได้ แถมยังมีสโลแกน Connecting The Future เลยทำให้น่าคิดได้อีกเรื่องคือมันจะเป็นอุปกรณ์รุ่นแรกของหัวเว่ยที่จะรองรับ 5G ด้วยหรือไม่? อันนี้ต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : Ice universe 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save