News & Update

HTC X10 มือถือสเปคระดับกลางรุ่นถัดไปจะเปิดตัวเดือนหน้า

ข่าวลือล่าสุดเผยว่า HTC เตรียมเปิดตัวมือถือสเปคระดับกลาง หน้าตาดูดีอย่าง HTC X10 ในเดือนหน้า โดยจะเข้ามาแทน HTC One X9 ที่เปิดตัวไปปีที่แล้วช่วงเวลาเดียวกัน

ข่าวลือล่าสุดจากประเทศจีนเผยว่า HTC เตรียมเปิดตัวมือถือสเปคระดับกลาง หน้าตาดูดีอย่าง HTC X10 ในเดือนหน้า โดยจะเข้ามาแทน HTC One X9 ที่เปิดตัวไปปีที่แล้วในช่วงเวลาเดียวกัน

HTC X10

หน้าตาภายนอกของ HTC One X9 และ HTC X10 นั้นแตกต่างกันไม่มากนัก และยังคงจับตลาดสเปคไม่แรงมากเหมือนเดิม โดยตัวมือถือจะมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว (Full HD) และใช้หน่วยประมวลผล MediaTek Helio P10 เท่านั้น

ข้อมูลสเปคอื่นๆ ข่าวลือระบุว่า HTC X10 จะมีหน่วยความจำ 3GB และกล้องหลัง 13 Megapixel ราคาอยู๋ในช่วงไม่เกินหมื่นบาท อู้ว หน้าตาดูดี ราคาไม่เกินหมื่นกับแบรนด์ HTC ก็จัดว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยนะเนี่ย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save