News & Update

HTC Wildfire R70 มือถือตัวแรกของ HTC ประจำปีนี้

HTC Wildfire R70 Header

HTC Wildfire R70 เป็นมือถือระดับกลางค่อนล่าง เน้นราคาถูกสเปคไม่แรงมาก โดยจับตลาดในประเทศอินเดียและไทยเป็นหลัก แต่ยังไม่เผยราคาออกมาว่าจะขายเท่าไหร่

HTC เปิดตัวมือถือรุ่นแรกของปีนี้ด้วยรุ่น HTC Wildfire R70 โดยจัดเป็นมือถือระดับกลางค่อนล่าง เน้นราคาถูกสเปคไม่แรงมาก โดยจับตลาดในประเทศอินเดียและไทยเป็นหลัก แต่ยังไม่เผยราคาออกมาว่าจะขายเท่าไหร่

HTC Wildfire R70 (0)

จุดเด่นแรกที่ HTC โฆษณาก็คือกล้องหลัง 16 Megapixel ที่มีพิกเซลใหญ่ 1.4 ไมครอน และรูรับแสงกว้าง f/1.75 ทำให้สามารถถ่ายภาพได้สว่างในสภาพแสงน้อย ส่วนกล้องอีกสองตัวคือ 2 Megapixel Macro ที่ใช้ถ่ายภาพระยะใกล้และ 2 Megapixel Depth Sensor สำหรับคำนวนระยะห่างและปรับภาพฉากหลังให้เป็นโบเก้ หน้าชัดหลังเบลอ ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 Megapixel

HTC Wildfire R70 (1)

หน้าจอของ HTC Wildfire R70 เป็นหน้าจอ LCD ขนาด 6.53 นิ้ว (720P และอัตราส่วน 19.5:9) หน้าจอใช้ติ่งแบบหยดน้ำ ไม่ได้ใช้ Punch hole ตามสมัยนิยม

HTC Wildfire R70 (5)

หน่วยประมวลผลที่ใช้เป็น MediaTek Helio P23 และ RAM 2GB เท่านั้น โดยรวมแล้วรัน Android 9 Pie พอไปไหว แต่ในอนาคตอาจจะไม่มีความหวังเรื่องอัพเดทได้ไกลนัก สำหรับพื้นที่ในเครื่องมี 32GB และรองรับการใส่ MicroSD สูงสุด 256GB

ตัวเครื่องมีแบตเตอรีขนาด 4,000 mAh ชาร์จไฟได้ที่ความเร็วมาตรฐาน (10W) และใช้พอร์ต microUSB รองรับการใส่ Dual SIM LTE, WiFi b/g/n และ Bluetooth 4.2 และยังมีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม ให้ใช้งานด้วย

ตัวเครื่องจะมีด้วยกันทั้งหมดสองสีให้เลือก คือฟ้า (Aurora Blue) และดำ (Night Black) ส่วนราคาจะเปิดเผยในภายหลัง

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save