News & Update

HTC เตรียมชุบชีวิตซีรีส์ Widefire กลับมาขายใหม่ เริ่มต้นด้วย HTC Wildfire E ในรัสเซียเร็วๆ นี้

HTC เริ่มวางจำหน่ายมือถือรุ่นใหม่ๆ อีกครั้ง แม้จะไม่ได้ขายดีเปรี้ยงปร้างแต่ก็พารายได้กลับมาพอสมควร ทำให้ล่าสุดมีข่าวว่าจะนำซีรีส์ Wildfire กลับมาขายอีกครั้ง

HTC เริ่มวางจำหน่ายมือถือรุ่นใหม่ๆ อีกครั้ง โดยเดือนที่แล้วเปิดตัว HTC U19e ในประเทศจีน แม้จะไม่ได้ขายดีเปรี้ยงปร้าง แต่ก็ทำให้รายได้กลับมาพอสมควร (ข่าวเก่า) ทำให้ล่าสุดมีข่าวว่าจะนำซีรีส์ Wildfire กลับมาขายอีกครั้ง

HTC Wildfire S

รุ่นที่ถูกชุบชีวิตกลับมาขายอีกครั้งจะใช้ชื่อว่า Wildfire E ขายในรัสเซียเป็นที่แรก (รุ่นก่อนหน้านี้คือ HTC Wildfire S วางจำหน่ายเมื่อปี 2011) เมื่อพิจารณาจากสเปคแล้วเป็นมือถือสเปคระดับกลางค่อนล่าง มีหน้าจอขนาด 5.45 นิ้ว ความละเอียด HD+ เท่านั้น (สัดส่วนหน้าจอ 18:9)

สำหรับหน่วยประมวลผลนั้นใช้ชิป Unisoc SC9863 (Unisoc เดิมใช้ชื่อว่า Spreadtrum) เป็น ARM Cortex A55 จำนวนแปดคอร์ และ RAM 2GB กับพื้นที่ในตัว 32GB ถือว่าเป็นสเปคในระดับกลางค่อนล่าง เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ ที่วางจำหน่ายในปี 2019

กล้องหลังจะเป็นกล้องคู่ 13 + 2 Megapixel และกล้องหน้า 5 Megapixel พร้อมแบตเตอรี 3,000 mAh ใช้พอร์ต USB และคาดว่าจะไม่มีระบบชาร์จไฟเร็วแต่ประการใด

ณ ตอนนี้มีข้อมูลว่า HTC Wildfire E จะมีสีฟ้า ส่วนสีอื่นๆ นั้นยังไม่มีข้อมูลออกมา รวมไปถึงกำหนดวางจำหน่ายและราคาก็ยังเงียบสนิท คงต้องรอดูว่า HTC จะกอบกู้สถานการณ์ได้ยังไง จริงๆ แล้วตอนนี้แค่เข็นรุ่นใหม่ยังไงก็มีรายได้แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เงียบสนิทปราศจากรุ่นใหม่มาเกือบปี

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save