News & Update

HTC งานงอก เมื่อชิ้นส่วนที่ใช้โษฆณางานเปิดตัว HTC U12+ ไม่ใช่ของมือถือตัวเอง แต่เป็น iPhone 6

HTC U12+ Event
HTC U12+ Event

HTC ประกาศว่าจะจัดงานเปิดตัวมือถือใหม่ ซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นรุ่นไหนไปได้นอกจาก HTC U12+ (หรืออาจจะเป็นแค่ HTC U12) แต่ทว่ามีคนตาดีวิเคราะห์ทวีตโฆษณาดังกล่าวและพบว่า เฮ้ย นี่มัน iPhone 6 ชัดๆ

ชิ้นส่วนในโฆษณางานเปิดตัว HTC U12+

HTC U12 use iPhone 6 (1)

สมาชิกเว็บ AnandTech รายหนึ่งทำงานรับซ่อมโทรศัพท์หาเลี้ยงชีพ เมื่อเข้าเห็นรูปเต็มๆ เขาก็รู้ทันทีว่ารูปนี้ไม่ใช่แผงวงจรของ Android ซักกะรุ่น เพราะมันคือแผงวงจรของ iPhone 6 ที่วงาจำหน่ายเกือบๆ 4 ปีก่อนนั่นเอง

 

HTC U12 use iPhone 6

เมื่อพิจารณาภาพที่ HTC แปะและรูปใน iFixit ก็พบว่า HTC ทำการรีทัชผู้ผลิตของชิ้นส่วนแต่ละตัวออก ทำให้น่าสงสัยว่านี่จงใจ หรือผิดพลาดจริงๆ กันแน่ เป็นไปได้ว่าทีมมาร์เก็ทติ้งเห็นว่ารูปแยกชิ้นส่วนแบบนี้สวยดี ไม่ได้คิดว่าจะเป็นของคู่แข่งตัวฉกาจอย่าง iPhone แทน

งานนี้กลายเป็นว่าน่าติดตามว่าในงานเปิดตัว HTC จะถูกถามคำถามนี้บนเวทีหรือไม่ แล้วจะตอบคำถามนี้มั้ย ทำไมถึงต้องเป็นชิ้นส่วน iPhone 6 เพื่อโฆษณามือถือ HTC ช่างเป้นสิ่งที่น่าสนใจจริงๆ

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save