News & Update

หลุดภาพ HTC U12 เผยให้เห็นดีไซน์ไร้ติ่งที่มาพร้อมกับกล้องคู่แนวนอน

HTC U12 Leak

วันนี้มีภาพหลุด Render ของ HTC U12 ที่เผยให้เห็นถึงดีไซน์ส่วนหนึ่งที่ไม่ได้มาพร้อมกับจอมีติ่งแบบสมัยนิยม รวมถึงมีกล้องคู่แนวนอน และกล้องหน้าคู่ บนจอภาพแบบ 18 :9 ดีไซน์กระจกเหมือนเดิม

ในขณะที่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหลายๆเจ้าต่างก็พากันออกแบบตาม iPhone X ส่วน HTC นั้นก็ไม่ได้เข้าร่วมกระแสนี้แต่อย่างใด เนื่องจากมีภาพหลุดล่าสุดของสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง HTC U12 ที่เผยให้เห็นดีไซน์ไร้ติ่งพร้อมกล้องคู่แนวนอน แตกต่างจากชาวบ้านหลุดออกมาบนโลกออนไลน์เรียบร้อยแล้ว

HTC U12

HTC U12 back

จากภาพแสดงให้เห็นถึงดีไซน์ด้านหลังของ HTC U12 ที่มาพร้อมกับกล้องคู่แนวนอน ที่มีดีไซน์ต่างจาก iPhone X ที่เป็นแนวตั้ง บอดี้แบบกระจกที่คล้าย HTC U11+ และยังมากับ LED-Flash + Laser AutoFocus และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือรวมถึงโลโก้ HTC ที่คุ้นตาเช่นเคย

 

HTC U12 Front

ด้านหน้าของตัวเครื่องเผยให้เห็นอัตราส่วนของหน้าจอแบบ 18:9 ซึ่งเหมือนกับรุ่นก่อนหน้าของ HTC โดยมีการติดตั้งกล้องหน้าคู่เพื่อให้มีรายละเอียดของความหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างเนียนๆ (Bokeh Effect) ยังไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้จอแบบ Vivo X21 UD  ในส่วนของ HTC U12 นั้นจะมาพร้อมกับชิพเซ็ตสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 845 SoC รันบนหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD+ 1440p แรม 8 GB หน่วยความจำภายในสูงสุด 128 GB กล้องหลังคู่ความละเอียด 16 + 12 MP และ กล้องหน้าคู่ความละเอียด 12 +  8 MP 

อย่างไรก็ตาม HTC คงจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงของบริษัทภายในเดือน พฤษภาคม 2018 นี้แล้ว หากทาง Whatphone มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save