News & Update

HTC U11 Plus รุ่นใหม่โผล่ใน GFXBench แล้ว เตรียมเปิดตัวต้นพฤศจิกายนนี้

จากการนำ U11 รุ่นเดิมมาต่อยอดกลายเป็นรุ่นใหม่จะมีชื่อว่า HTC U11 Plus โดย HTC จะเปิดตัวรุ่นใหม่ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวันครับ

เอชทีซีจะเตรียมการเปิดตัวรุ่นใหม่ HTC U11 Plus ซึ่งคราวนี้ก็มีรุ่นใหม่โผล่ในรายชื่อที่ทำการทดสอบประสิทธิภาพผ่านแอพพลิเคชั่น GFXBench ด้วย พร้อมทั้งเริ่มแจกบัตรเชิญให้สื่อให้เตรียมตัวกันแล้ว

ตามข้อมูลหลุดนั้นมือถือรุ่นใหม่ HTC U11 Plus นี้จะทำงานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 8.0 Oreo ตั้งแต่แกะกล่อง พร้อมหน้าจอขนาด 6 นิ้วความละเอียด QHD+ (2880 x 1440 พิกเซล) อัตราส่วน 18:9

HTC U11 Plus GFXBench

ซึ่งรุ่นนี้คาดว่าน่าจะการเป็นนำ U11 รุ่นเดิมมาต่อยอดด้วยการนำเทรนด์ในปัจจุบันอย่าจออัตราส่วนใหม่มาใช้นั่นเอง

HTC U11

HTC U11

โดยเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆแล้ว ทั้งขนาดและน้ำหนักจะมีความใกล้เคียงกับ LG V30 พอสมควรที่มีจอขนาดเท่ากัน

HTC U11 Plus

ทางข้อมูลทดสอบประสิทธิภาพก็เผยสเปคภายในออกมาด้วยเช่นกัน ทั้งชิพประมวลผล Qualcomm Snapdragon 835 RAM 4GB ROM 64GB ซึ่งสเปคโดยรวมน่าจะเหมือนกัน HTC U11 รุ่นปกติ

โดย HTC จะเปิดตัวรุ่นใหม่ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวันครับ ไม่แน่อาจจะมีฟีเจอร์ใหม่ๆเข้ามาด้วยก็ได้นะ

อ้างอิง : 1 2 3

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save