News & Update

HTC U11+ แท้จริงแล้วคือ Muskie มือถือ Pixel 2 XL ที่ถูกแคนเซิลไปนั่นเอง

HTC U11+ นั้นจริงๆ แล้วอาจจะเป็น Google Pixel 2 XL ของ HTC ที่มีโค้ดเนมว่า Muskie ก็เป็นได้ แต่เพราะว่า Google ยกเลิกแผนพัฒนารุ่นดังกล่าว

HTC U11+ นั้นจริงๆ แล้วอาจจะเป็น Google Pixel 2 XL ของ HTC ที่มีโค้ดเนมว่า Muskie ก็เป็นได้ แต่เพราะว่า Google ยกเลิกแผนพัฒนารุ่นดังกล่าวทำให้ HTC หยิบมาพัฒนาต่อกลายเป็น U11+ ในที่สุด

HTC U11+

ต้นปีที่ผ่านมาเราได้ยินข่าวว่า HTC จะได้รับหน้าที่ผลิต Google Pixel 2 ทั้งสองเครื่องเหมือนปีที่แล้ว โดยมีชื่อโค้ดเน้มออกมาสองชื่อ ได้แก่ Walleye และ Muskie แต่ทว่าสุดท้ายแล้วกูเกิ้ลกลับยุติแผนพัฒนา Muskie และไปใช้รุ่นที่ LG พัฒนาให้ (ชื่อโค้ดเนม Taimen) แทน

แต่ก็ไม่ใช่ว่า Muskie จะถูกเก็บเข้ากรุหลังจากยุติแผนการพัฒนา เพราะ HTC หยิบมาพัฒนาต่อ แม้จะไม่ได้เป็น Pixel 2 XL ก็ขอขายให้ได้เถอะ จึงกลายมาเป็น HTC U11+ ในที่สุด โดยมีแบตเตอรีมากถึง 3,830 mAh ด้วยกนั

(ในภาพ Google Pixel 2, HTC U11+ และ HTC U11)

ยูสิบเอ็ดพลัสนั้นมีหน้าจออัตราส่วน 18:9 ตามสมัยนิยม และมีตัวอ่านลายนิ้วมือด้านหลังเครื่อง แตกต่างจากเอชทีซีรุ่นอื่นๆ ที่มักจะอยู่ด้านหน้าข้างใต้หน้าจอ

สิ่งที่นำมาปรับใหม่เห็นจะเป็นการที่มันใช้ Sense UI แทน Pure Android แต่ว่ายังคงใช้โค้ดของ Android 8.0 อยู่ ส่วนฝาหลังก็เปลี่ยนมาเป็นกระจกใสมัน แตกต่างจากเดิมที่จะใช้อลูมิเนียมตามสไตล์ Pixel

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save