News & Update

HTC U Ultra ได้รับอัพเดทเป็น Android 8.0 Oreo แล้ว

HTC ให้สัญญาเป็นคำมั่นว่าจะอัพเดท HTC U Ultra มือถือต้นปี 2017 เป็น Oreo อย่างแน่นอน และหลังจากรอแล้วรอเล่ากว่า 8 เดือนอัพเดท Android 8.0 Oreo ก็มาแล้วตามคำสัญญา

HTC ให้สัญญาเป็นคำมั่นว่าจะอัพเดท HTC U Ultra มือถือต้นปี 2017 เป็น Oreo อย่างแน่นอน และหลังจากรอแล้วรอเล่ากว่า 8 เดือนอัพเดท Android 8.0 Oreo ก็มาแล้วตามคำสัญญา

HTC U Ultra Android 8.0 Oreo

แต่ทว่าอัพเดทดังกล่าวยังไม่ปล่อยให้ทั้งโลก ตอนนี้มีเพียงสามประเทศเท่านั้นที่ได้รับอัพเดทได้แก่ไต้หวัน อินเดีย และอิตาลี แต่คาดได้ว่ารุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ น่าจะได้รับอัพเดทตามมาในเร็วๆ นี้

อัพเดทดังกล่าวมีขนาดใหญ่ถึง 1.6GB คำแนะนำสำหรับผู้ที่ใช้มือถือรุ่นดังกล่าวละคิดจะอัพเดทก็คงต้องเตือนว่าเตรียมพื้นที่สำรองสำหรับติดตั้งแพทช์เอาไว้ด้วย และอย่าลืมชาร์จไฟก่อนทำการอัพเดทท เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างอัพเกรดซอฟท์แวร์

อัพเดทดังกล่าวมาพร้อมกับแพทช์ความปลอดภัยประจำเดือนมกราคม ถือว่าเก่าไปหน่อยเพราะนี่ก็มีนาคมเข้าไปแล้ว ส่วนมือถือรุ่นอื่นๆ ที่ทาง HTC สัญญาว่าจะได้รับอัพเดทอย่าง HTC U11 และ HTC 10 ก็ได้รับอัพเดทตามสัญญาแล้ว ซึ่งถือว่าควรแก่เวลาแล้ว เพราะตอนนี้ Google ก็เริ่มทดสอบ Android P บนมือถืออย่าง Pixel กันแล้ว ถ้ายังไม่ออกอีกก็ถือว่าโดนน็อกรอบแล้วนะ

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save